Call of Duty: Modern Warfare III : อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ที่ห้ามพลาด

Call of Duty Modern Warfare III 141223 01

Call of Duty: Modern Warfare III มาพร้อมตัวเลือกการช่วยการเข้าถึงมากมายให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งประสบการณ์ของตนเอง ไม่ว่าจะเข้าเล่นโหมดไหนก็ตาม นอกเหนือจากตัวเลือกเดิมอย่างการปรับแต่งคอนโทรลเลอร์ รวมถึงการปรับแต่งกราฟิกอย่างการลดโมชันเบลอของสิ่งรอบตัวและโมชันเบลอของอาวุธแล้ว Modern Warfare III ยังนำเสนอตัวเลือกการช่วยการเข้าถึงใหม่ให้ผู้เล่นได้ลองใช้งานด้วย

Call of Duty Modern Warfare III 141223 02

อัปเดตเมนูการตั้งค่า

ผู้เล่นสามารถแสดงตัวอย่างการเปลี่ยนแปลงที่ทำในเกม Modern Warfare III ก่อนทำการบันทึกการตั้งค่าสากล การตั้งค่าตอนนี้จะมีแท็กเพื่อให้ผู้เล่นแยกแยะฟีเจอร์ได้เจาะจงมากขึ้น อย่างเช่นแท็กสำหรับการตั้งค่าเกี่ยวกับการเคลื่อนไหว ภาพ เสียง และการรับรู้ที่ผู้เล่นสามารถปรับได้ ผู้เล่นยังสามารถใช้ตัวกรองกับแท็กเหล่านี้เพื่อให้ค้นหาได้ง่ายขึ้นด้วย

การอัปเดตการตั้งค่าคอนโทรลเลอร์ครั้งใหญ่ใน Modern Warfare III จะให้ผู้เล่นปรับแต่งค่าอินพุตได้ละเอียดยิ่งขึ้น เกมยังแสดงการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ในเมนูได้ชัดเจนขึ้น เพื่อช่วยให้ชุมชนของเราเห็นภาพตัวอย่างการเปลี่ยนแปลงที่จะส่งผลต่อการควบคุมของตนเอง ตัวอย่างเช่น เมนูเดดโซนอินพุตตอนนี้จะแสดงภาพตัวอย่างของการปรับเปลี่ยนที่ผู้เล่นทำ เพื่อให้เห็นผลของการตั้งค่าโดยประมาณสำหรับจอยสติ๊กซ้ายและขวา

แฟนๆ Call of Duty รวมถึงผู้ที่อยู่ในชุมชนผู้พิการทางการเคลื่อนไหว สามารถใช้การปรับเดดโซนอินพุต เพื่อปรับระดับการออกแรงเคลื่อนไหวและควบคุมของตนเองได้ ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้ที่เคลื่อนไหวมือได้จำกัดมีตัวเลือกเพิ่มเติมในการทำให้การเล่นเกมสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Call of Duty Modern Warfare III 141223 03

ผู้เล่นมากกว่า 40% ปรับแต่งเดดโซนอินพุตใน Call of Duty: Modern Warfare II เป้าหมายของเราคือ การให้การตอบสนองที่มองเห็นได้กับผู้เล่นที่ต้องการปรับแต่งประสบการณ์ของตนเอง โดยแสดงภาพของการเปลี่ยนแปลงภายในเมนูการตั้งค่าของ Modern Warfare III

โหมดคอนทราสต์สูง

Call of Duty Modern Warfare III 141223 04

ผู้เล่นที่มีความบกพร่องทางการมองเห็นหรืออาการตาบอดสีจะเห็นพันธมิตรและศัตรูได้ชัดเจนขึ้น เมื่อเปิดใช้งานโหมดคอนทราสต์สูง โดยโหมดนี้จะแสดงเส้นขอบสีน้ำเงิน-เขียวบนตัวพันธมิตรและสีแดงบนตัวศัตรู อีกทั้งปรับเปลี่ยนได้ในแบบเรียลไทม์

ผู้เล่นของเรามากกว่าครึ่งหนึ่งใน Modern Warfare II ปรับการตั้งค่าการช่วยการเข้าถึงด้านกราฟิกอย่างโมชันเบลอ ขอบเขตการมองเห็น หรือการเคลื่อนไหวของกล้อง และ Modern Warfare III ก็มาพร้อมวิธีการปรับแต่งภาพที่มากยิ่งขึ้นสำหรับผู้เล่นทุกคน ทั้งนี้ โหมดคอนทราสต์สูงใช้งานได้ในเฉพาะโหมดแคมเปญ

ตัวเลือกการช่วยการเข้าถึงใหม่ – การเคลื่อนไหว

Call of Duty Modern Warfare III 141223 05

Modern Warfare III มาพร้อมพรีเซ็ตการช่วยการเข้าถึงใหม่ที่มีชื่อว่า “ใช้งานการเคลื่อนไหวต่ำ” ที่จะลดการออกแรงของร่างกายที่ต้องใช้ในการเล่นเกม ผู้เล่นจะต้องกดปุ่มหรือกดปุ่มค้างน้อยลง และความไวของการควบคุมจะเพิ่มขึ้น เมื่อเปิดใช้งานพรีเซ็ตนี้

พรีเซ็ตนี้จะรวมอยู่ในพรีเซ็ตที่มีอยู่แล้วซึ่งประกอบไปด้วยการควบคุมแบบสะดวก การสนับสนุนภาพและเสียง การสนับสนุนภาพ และการลดการเคลื่อนไหว เพื่อทำให้ผู้ที่ต้องใช้ฟีเจอร์การช่วยการเข้าถึงสามารถเริ่มเล่นเกมได้เร็วขึ้น

เราหวังว่าจะได้เห็นคุณเข้าเกมและลองไปดูฟีเจอร์ด้านการช่วยการเข้าถึงใหม่ๆ ที่มี

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ที่ บล็อก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Modern Warfare III

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare III คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM