RAZER BASILISK V3 ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่เกมเมอร์ต้องการในเมาส์

RAZER BASILISK V3 992021 1

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัวเมาส์เล่นเกมแบบมีสายรุ่นใหม่ล่าสุด Razer Basilisk V3 ซึ่งอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติที่ดีที่สุดสำหรับการปรับแต่งขั้นสูงด้วยปุ่มที่ตั้งค่าได้ 10+1 ปุ่ม พร้อมล้อเลื่อนอัจฉริยะเพื่อสลับระหว่างโหมดต่างๆ และ Razer Chroma RGB ที่จัดเต็ม ถึงเวลาจุดประกายให้การแข่งขันของคุณแล้ว ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมส์ของทุกคน

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2560 ได้เห็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเมาส์ตระกูล Basilisk ส่งผลให้มีกลุ่มผลิตภัณฑ์เมาส์สำหรับเล่นเกมที่นักเล่นเกมสามารถตั้งค่าในแบบ ที่เป็นตัวของตัวเองได้ Razer Basilisk จึงถือป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเมาส์ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน สมบูรณ์แบบสำหรับการปรับแต่งและประสิทธิภาพขั้นสูง

RAZER BASILISK V3 992021 2

Alvin Cheung รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าวว่า Basilisk V3 ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นจากรุ่นก่อน โดยทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมดเกี่ยวกับคุณสมบัติที่เกมเมอร์ต้องการในเมาส์ ที่ปรับแต่งได้และปรับได้ ความใส่ใจในรายละเอียดเป็นสิ่งสำคัญในการตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกม และด้วยล้อเลื่อนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ใน Basilisk V3 นักออกแบบของเราได้ยกระดับความสามารถในการใช้งานและการปรับแต่งไป อีกระดับ” สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Basilisk V3 [คลิกที่นี่]

RAZER BASILISK V3 992021 3

RAZER BASILISK V3 992021 4

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM