The Seven Deadly Sins: Grand Cross อัปเดทใหม่เริ่มการผจญภัยบทที่ 2 โลกแห่ง Ragnarok

The Seven Deadly Sins 240964

Netmarble จัดอัปเดตครั้งใหม่ในเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG เผยการอัปเดตครั้งใหม่นำทุกท่านเข้าสู่การผจญภัยบทที่ 2 ในโลกแห่ง Ragnarok ‘Fate of the gods’ จัดเต็มมาพร้อมคอนเทนต์เรื่องราวใหม่, โหมด PVE ใหม่ที่น่าสนใจ, อัศวินใหม่, กิจกรรมสุดพิเศษมากมายให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจไปกับการผจญภัยในโลกใบใหม่สุดท้าทาย

การผจญภัยบทที่ 2 ของ ‘Ragnarok, Fate of the gods’  ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพปกรณัมนอร์ส นอกจากนี้ยังหยิบเนื้อเรื่องบางส่วนจากเนื้อเรื่องทั้งหมดเทียบเท่าอนิเทะได้ถึง 24 ตอนกันเลย และยังเพิ่ม 2 อัศวินใหม่อย่าง ผู้พิทักษ์แห่งสนามรบ คู่สมรสของรัชทายาท บรุนฮิลด์ และ Ragnarok คำอวยพรของพสุธา ดิอันเน่ สามารถไปตามหามาสะสมกันได้

The Seven Deadly Sins 240964 02

โหมด PVE สงครามสัตว์อสูร ที่ผู้เล่นสามารถจัดทีมอัศวินได้ 4 คนออกผจญภัยท้าทายในชั้นต่าง ๆ ซึ่งแต่ละชั้นจะมีหลากหลายเฟส จำเป็นต้องเคลียร์ให้ครบทุกเฟสเพื่อไปยังชั้นถัดไปและปราบบอส โดยบอสแต่ละตัวจะมาพร้อมแพสซีฟสกิลแบบสุ่มในเฟสนั้น ๆ หากชนะจะได้รับไอเทมคราฟ วัตถุศักดิ์สิทธิ์ ไอเทมเพียงหนึ่งเดียวในตอนนี้ที่หาได้จากสงครามสัตว์ สามารถนำไปต่อยอดเพิ่มพลังให้เหล่าตัวละครได้

The Seven Deadly Sins 240964 04

กิจกรรมที่ผู้เล่นจะได้รับวัตถุดิบมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมรูเล็ตต์ สะสมไอเทมด้วยกิจกรรมใหม่ในธีม Ragnarrok, หอคอยฝึกฝน โดยจะเพิ่มชั้น 10-12 เข้ามา

The Seven Deadly Sins 240964 05

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Seven Deadly Sins 1722021 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM