จับจองที่นั่งรอ Alpapia Kingdoms เกมปาร์ตี้เล่นกับเพื่อน เตรียมเปิดให้ลุย 18 มีนาคม นี้

Alpapia Kingdoms 120324 01

Alpapia Kingdoms เป็นเกมแนวปาร์ตี้ที่สามารถเล่นในโหมดออนไลน์กับ เพื่อนๆ ได้จากทั่วโลก เริ่มต้นการเดินทางที่ท้าทายซึ่งเต็มไปด้วยการต่อสู้อันน่าตื่นเต้น เข้าร่วมฮีโร่ผู้น่ารักในฐานะเพื่อนร่วมทางที่คุณไว้วางใจในการสำรวจ และร่วมกันสร้างเรื่องราวเกี่ยวกับการเอาชนะจอมมารและสร้างอาณาจักรที่สดใสและสงบสุข!

วิธีการเล่น

ระบบเกมจะเป็นรูปแบบ เทิร์นเบสเปลี่ยนตากันเล่นกับเพื่อนๆ ผู้เล่นที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้าย หรือผู้เล่นที่สามารถทำคะแนนได้มากที่สุดเมื่อจบเกมจะเป็นผู้ชนะในแต่ละเกมและได้รับเงินรางวัล ส่วนผู้แพ้จะได้รับเพียงแค่คะแนนที่เล่นได้

Alpapia Kingdoms 120324 02

ตัวเกมมีตัวละครถึง 8 ตัวที่มีความสามารถแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น

  • Drake: “นักรบผู้กล้าหาญ” เป็นนักรบที่กล้าหาญและพร้อมที่จะเผชิญกับอันตรายเสมอ เขาต่อสู้อย่างมีเกียรติและ ปกป้องผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเสมอ
  • Spade: “นักสืบลึกลับ” นักสืบลึกลับที่เฉียบคมและช่างสังเกตเก่งในการไขปริศนาและความลึกลับ เขามีความฉลาดและความมุ่งมั่นในการถอดรหัสคดี
  • Iris: “พ่อมดลึกลับ” พ่อมดที่ลึกลับมีความสามารถด้านเวทมนตร์และภูมิปัญญา เขาสามารถควบคุมพลังแห่งเวทมนตร์เพื่อเอาชนะศัตรูและแก้ปัญหาความท้าทายอันลึกลับ
  • Guts: “วีรบุรุษนอกกฎหมาย” วีรบุรุษนอกกฎหมายที่มีความเจ้าเล่ห์และชอบผจญภัยมีความสามารถพิเศษด้านการลักลอบ เขาเติบโตบนความเป็นอิสระและมีกฎของตัวเอง.
  • Holly: เทพธิดาแห่งการรักษา ที่มีความเห็นอกเห็นใจและเก่งในการรักษาผู้อื่น เขาสนับสนุนพันธมิตรอย่างชอบธรรมและรักษาบาดแผลให้
  • Samson: “นักผจญภัยผู้ไม่เกรงกลัวสิ่งใด” นักผจญภัยผู้ไม่เกรงกลัวสิ่งใด รักในการแสวงหาการผจญภัยและ ความตื่นเต้นอยู่เสมอ เขาสำรวจสิ่งที่ไม่รู้จักอย่างไม่เกรงกลัวและรับความเสี่ยงเพื่อค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆของตัวเอง
  • Junior: “สายลับเจ้าเล่ห์” เป็นเจ้าแห่งการลักลอบและมีอุบาย พวกเขาเก่งในการแทรกซึมเข้าไปในสถานที่ลับและทำภารกิจให้สำเร็จ.
  • Linda: “จอมเวทย์แห่งสายลม” มีอำนาจควบคุมสภาพอากาศและทิศทางของลม เพื่อต่อสู้กับศัตรูหรือปกป้องผู้คน

ตัวเกมยังมีระบบ ไอเทมในเกมที่มี 2 รูปแบบคือ Treasure และ Consumable, ระบบ Shop ให้ซื้อสินค้าต่าง ๆ ไอเทมภายในเกม รวมทั้งสกินใหม่ ๆ ระบบ VIP Pass ช่วยให้ผู้เล่นได้รับ Daily Quest มากขึ้นเพื่อรับเงินรางวัลที่มากขึ้น, ระบบ Quests, ระบบ Leaderboard และระบบที่ผู้เล่นสามารถ Top up/Sell ผ่านหลากหลายสกุลเงินตามประเทศต่างๆ รวมไปทั้งในอนาคตยังมีโหมดน่าสนใจมากมายเพิ่มเข้ามาให้เล่นอีกด้วย

Alpapia Kingdoms 120324 03

ข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางอื่นๆของ Alpapia Kingdom ได้ที่นี่:

Website Alpapia Kingdoms

Discord Alpapia Kingdoms

Telegram Alpapia Kingdoms

X Alpapia Kingdoms

Facebook Page Alpapia Kingdoms

อ่านข่าวเกม Alpapia Kingdoms คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM