Blade & Soul จีนยันปล่อยทีเด็ดกองทัพสัตว์สงคราม ส.ค.นี้

bo7

สาวก Blade & Soul แดนมังกรเตรียมเฮล่วงหน้ากันได้ ล่าสุดทีมงาน NCSoft ยันแล้วจะอัพเดทปล่อยเหล่าสัตว์ช่วยรบออกมาช่วยเคลียร์ดันเจี้ยนแน่นอนในเดือน ส.ค.นี้

bo2

bo

bo1

ไปรบแล้วมีตัวช่วยแบบนี้รับรองบัฟฟ์กันมันส์กระจาย นอกจากนี้ทีมงานจะคัดเอาเหล่าสัตว์เจ๋งๆ ที่สร้างขึ้นโดยผู้เล่นเลือกนำไปแอดไว้ในระบบอีกด้วย ส่วนเซิร์ฟอื่นอย่าง เซิร์ฟ NA และ EU ยังไม่มีการยืนยันนะว่า จะมีการอัพเดทด้วยหรือไม่ แต่สาวกก็อย่าเพิ่งดี๊ด๊ากันจนงามเพราะ สัตว์สงครามจะช่วยบูสต์พลังให้ตัวละครได้ไม่มาก เรียกว่าจะมีไปสู้รบด้วยหรือไม่มีก็แทบจะไม่ได้สร้างความแตกต่างอะไรเลยจริงๆ แต่ถ้าอยากมีไว้ประดับบารมีเอาเฟี้ยวเอาหล่อก็จะมีดร็อปมาให้สอยตามดันเจี้ยนต่างๆ หรือทำภารกิจอย่างใดอย่างหนึ่งแลกมา หรือเทกระเป๋าซื้อมาเองก็ยังได้

bo3

bo4

นอกจากนี้แล้วก็จะมีดันเจี้ยนใหม่กิ๊กแบบไม่รู้จบ (Infinite Dungeon) เปิดตัวมาให้เกมส์เมอร์สายโหดทดสอบความสามารถกันด้วยว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน แล้วที่เอาใจกันเห็นๆ คือ ระบบปีก ที่เกมส์เมอร์สชาวจีนเรียกร้องกันมานานนั้นทางทีมงานเผยด้วยว่าเจอกันแน่ในการอัพเดทที่จะถึงนี้  แหม่ อยากให้ถึงเดือนส.ค. เร็วๆ เลยนะเนี่ย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://bns.plaync.com/

FLOATING BOTTOM