มาแรง Sprite Fantasia จำนวนลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 500K

Sprite Fantasia 1102021 1

ก่อนหน้านี้ Sprite Fantasia ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา จำนวนผู้ลงทะเบียนปัจจุบันมาถึง 500,000 คน ได้รับคำชื่มชมและคำแนะนำอย่างต่อเนื่องจากผู้เล่นทั่วโลก พร้อมกับการเปิดรางวัลลงทะเบียนมากมาย แล้วเตรียมเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ https://youtu.be/8dEgl2A1N-0 เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสเชิญชวนเพื่อนๆมาสร้างเอลฟ์ส่วนตัวก็มีโอกาสในการสุ่มการ์ดเอลฟ์มากขึ้น สามารถช่วยให้คุณเพิ่มพลังการต่อสู้และผ่านเควสได้อย่างผู้พิชิตกล้าหาญ เพื่อให้มีเอลฟ์ที่มากขึ้นได้ร่วมผจญภัยกับคุณ ร่วมหัวเราะ ร่วมเดินทางไปด้วยกัน! แนะนำ เกม MMORPG ที่ไม่ควรพลาดในปีนี้

Sprite Fantasia 1102021 4

การผจญภัยจะต้องร่วมพัฒนาตัวเองและต่อสู้กับเหล่าศัตรูพร้อมกับเอลฟ์ในแดนแซฟเฟียร์ ซึ่งที่แห่งนี้ไม่เป็นเพียงจุดกำเนิดของการผจญภัยแฟนตาซีเท่านั้น แต่ยังเป็นที่ที่ได้พบกับเหล่าเอลฟ์เป็นครั้งแรกอีกด้วย

Sprite Fantasia 1102021 3

การปรากฏตัวอีกครั้งแบบคลาสสิก อาชีพทักษะและพลังพิเศษ – Archer, Mage ซุ่มระยะไกลกับการโจมตีที่แม่นยำ: Archer อาชีพที่ใช้ธนูผนวกกับศรธนูต่างๆมาทำการต่อสู้ ด้วยวิธีการต่อสู้ที่หลากหลาย รับมือศัตรูได้ทุกรูปแบบเป็นอย่างดี

Sprite Fantasia 1102021 2

การใช้องค์ประกอบสกิลในการโจมตีวงกว้าง:  Mage อาชีพที่ควบคุมธาตุไฟ น้ำแข็ง สายฟ้า ใช้เวทในการโจมตี เชี่ยวชาญการใช้ธาตุเวทต่างๆมาทำการโจมตีขอบเขตกว้าง สามารดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [เว็บไซต์หลัก] และลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ [ลิงค์นี้]

ลิงก์ลงทะเบียน

Sprite Fantasia 1592021 4 1

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sprite Fantasia คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM