เกมทั้งสามจากค่าย HoYoverse ได้จุดประกาย Opening Night Live ในงาน Gamescom 2023

HoYoverse 250823 01

HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้พาสองเกมที่เปิดให้บริการแล้วอย่างเกม “Genshin Impact” กับ “Honkai: Star Rail” รวมถึงเกม “Zenless Zone Zero” ที่ยังไม่ได้เปิดให้บริการ เข้าร่วมบนเวทีหลัก Opening Night Live ของงานมหกรรมเกมประจำปี Gamescom 2023 ก่อนที่งานโชว์เคสแบบออฟไลน์ที่จัดขึ้นต่อเนื่อง 5 วันจะเริ่มต้นขึ้น HoYoverse ก็ได้ประกาศข้อมูลล่าสุดที่น่าตื่นเต้นออกมา ไม่ว่าจะเป็นด้านของตัวละคร และการพูดคุยกับผู้พัฒนา ที่จะทำให้ทุกคนรู้ถึงการอัปเดตในอนาคตมากยิ่งขึ้น

นับตั้งแต่ที่มีการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2022 ในที่สุดเกม ARPG แนว Urban Fantasy ที่ทุกคนเฝ้าจับตามอง “Zenless Zone Zero” ก็มีข่าวใหม่ที่น่ายินดีมาฝากทุกคนกันแล้ว โดยคุณ Zhenyu Li โปรดิวเซอร์ของเกม “Zenless Zone Zero” ได้ปรากฏตัวบนเวที และสร้างความประทับใจให้เหล่าผู้ชมทั่วโลก ด้วยการเผยเกมเพลย์แอ็กชันอันน่าตื่นเต้น รวมถึงความสวยงามของตัวเกมที่น่าประทับใจ

ในตัวอย่างใหม่ แฟนๆ จะได้เห็นถึงความคืบหน้าล่าสุดของตัวเกม ซึ่งในวิดีโอก็ได้มีการแสดงตัวอย่างของระบบที่หลากหลายและประสบการณ์การใช้ชีวิตในเมือง New Eridu ซึ่งเป็นอารยธรรมแห่งสุดท้าย และยังได้เปิดเผยกลไกการต่อสู้ใหม่ๆ ที่ผู้เล่นจะสามารถปลดปล่อยสกิลสุดอลังการขณะต่อสู้ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ Zhenyu ยังได้เล่าถึงข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวกับแนวทางในการพัฒนาเกม ซึ่ง Zhenyu Li ได้เปิดเผยว่า: “สำหรับโลกของ Zenless Zone Zero นั้น เราหวังว่าจะสร้างมันออกมาด้วยรูปแบบของงานอาร์ตกับประสบการณ์แอ็กชันที่มีเอกลักษณ์ และหวังว่าเกมนี้จะสามารถเข้าถึงเหล่าผู้เล่นได้” “ในตอนนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้บอกกับทุกคนว่า Zenless Zone Zero ได้เข้าใกล้ขั้นต่อไปเข้าไปอีกก้าวแล้ว ขอให้ทุกคนอดใจรอกันอีกนิดนะ” ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Zenless Zone Zero

“Honkai: Star Rail” เป็นเกม Space Fantasy RPG แนวใหม่ ที่ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางไปยังโลกที่ไม่รู้จัก ตัวเกมมีการผสมผสานตำนานและความเป็นไซไฟอวกาศเข้าด้วยกัน ใช้ระบบการต่อสู้แบบเทิร์นเบส รวมไปถึงเพื่อนร่วมทางและเรื่องราวมากมาย ที่จะสร้างท่วงทำนองที่เต็มไปด้วยรางวัลและความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เล่น!

ต่อเนื่องจากโปรแกรมพิเศษเวอร์ชัน 1.3 ของ “Honkai: Star Rail” Fu Xuan หัวหน้าของ Divination Commission ผู้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน ก็ได้ปรากฏตัวในตัวอย่างล่าสุดของงาน Gamescom ด้วย ในตัวอย่างนี้ ในที่สุดเธอก็ได้ “กลายเป็น” นายพลแห่ง Luofu ซึ่งต้องเป็นผู้รับผิดชอบงานทั้งหมด! และอีกหนึ่งตัวละครผู้เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าผู้เล่นอย่าง Dan Heng – จ้าวยลจันทรา ก็จะได้เปิดเผยความลับของเขาในแอนิเมชันใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวอีกด้วย นอกจากนี้ก็ได้มีการประกาศเวลาสำหรับการลงทะเบียนทดสอบทางเทคนิคบน PlayStation®5 ซึ่งจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 23/8/2023 เวลา 10:00 (UTC+8) อีกด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Honkai: Star Rail

“Genshin Impact” เป็นเกม RPG แนวผจญภัยโอเพ่นเวิลด์ ที่เพิ่งจะมีการเปิดตัว Fontaine ซึ่งเป็นประเทศที่ 5 ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ในตัวอย่างที่ปรากฏใน Opening Night Live ของ Gamescom การผจญภัยทั้งบนบกและใต้น้ำ กำลังรอให้ผู้เล่นได้ไปสำรวจอยู่ ในขณะเดียวกัน “Genshin Impact” ยังได้บรรลุความสำเร็จครั้งใหม่บน Twitter (ชื่อในปัจจุบันคือ X) ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ยอดผู้ติดตามของบัญชีทางการบน Twitter ได้ทะลุ 10 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในฐานะเกมที่เปิดตัวมาแล้วถึงสามปี และได้รับความนิยมไปทั่วโลก ในครั้งนี้ “Genshin Impact” ได้นำเซอร์ไพรส์มาสู่แฟนๆ และผู้เล่นอีกครั้ง: คอนเสิร์ตออฟไลน์ระดับนานาชาติครั้งแรก “Genshin Concert Tour: Melodies of an Endless Journey” จะจัดขึ้นในช่วงไตรมาสที่สี่ของปี 2023 และไตรมาสแรกของปี 2024 ใน 12 เมืองทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วย สิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์, กวาดาลาฮารา, บอสตัน, โอซาก้า, โซล, ลอสแอนเจลิส, โยโกฮามา, ชิคาโก, ลอนดอน, นิวยอร์ก และดึสเซิลดอร์ฟ ซึ่งจะเริ่มทยอยจำหน่ายตั๋วในอีกสามสัปดาห์ข้างหน้า สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการของงานคอนเสิร์ต Genshin Impact  เว็บไซต์ Genshin Impact

ตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 27 สิงหาคม HoYoverse จะจัดการแสดงบนเวที การแข่งขันแบบออฟไลน์ วางจำหน่ายสินค้า และจัดกิจกรรมเล่นเกม ที่ Hall 6 B030 ในงาน Gamescom สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามที่เว็บไซต์ทางการ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ HoYoverse

เว็บไซต์ Genshin Impact

เว็บไซต์ Honkai: Star Rail

เว็บไซต์ Zenless Zone Zero

อ่านข่าวเกม HoYoverse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM