เริ่มแล้ว Go Berserk อัพเดทใหม่ TERA Online ฟินสุโค่ย

gb1

En Masse Entertainment ผู้ให้บริการเกมส์ MMORPG ชื่อดังอย่าง TERA Online เดินหน้าปล่อยเวอร์ชั่นอัพเดทที่ชื่อ Go Berserk ออกมาให้เหล่าสาวกได้พบกับความท้าทายครั้งใหม่กันแล้ว

พร้อมด้วยการมาถึงของอาชีพใหม่ Berserker นักรบพันธุ์โหดสาย Tank ที่หลายคนตั้งตารอ กับลานประลองใหม่แบบ PvP ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ  Gridiron สังเวียนโหด Death Match แบบ 15 vs 15 ที่เหล่านักรบจะต้องละเลงเลือดฆ่าฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุด มี 5 ดันเจี้ยนมหากาฬใหม่กิ๊ก และห้องแต่งตัวโฉมใหม่ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่จะเป็นครั้งแรกที่แฟนเกมส์สามารถช่วยคุ้มครองปาร์ตี้ร่วมศึกได้ด้วยการสวมบทเป็น Berserker ที่มากับสกิลใหม่ Intimidation

ในการต่อสู้ Berserker จะใช้สกิลใหม่ดึงลากศัตรูเข้ามารุมที่ตัวเอง และจะช่วยเพิ่มค่าโจมตี Attack Aggro พร้อมกับลดระดับที่จะโดน Critical Hit ให้น้อยลง แล้วยังจะไปช่วยให้ตีติด Axe Block, Flatten, Staggering Strike, Fiery Rage, Raze กับ Unchained Anger ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ซึ่งเมื่อบวกกับ Intimidation ก็จะเกิดเป็นเอฟเฟกต์ใหม่ที่แรงกว่า แถมช่วยลดค่า Damage และยังฟื้นพลัง HP ได้อีกต่างหาก สาวกอย่ามัวช้าไปโหลด Patch อัพเดทเกมส์กันให้ไว รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ >>คลิก<< 

FLOATING BOTTOM