Blade&Soul Revolution จัดอัปเดทเพิ่ม 3 เทพคุ้มครองกองเรือและกิจกรรมฮาโลวีน

Blade 191064 09

Netmarble ประกาศจัดอัปเดทครั้งใหม่ใน Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG เพิ่มอัปเดตครั้งนี้นั้นจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองที่สุดแสนน่ากลัวอย่างวันฮาโลวีน พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมฮาโลวีนสุดเซอร์ไพรส์ อีกทั้งยังมีการเพิ่มผู้ช่วยสำคัญอย่างเทพคุ้มครองกองเรือทะเลตะวันออก 3 ประเภท เพื่อเข้ามาช่วยผู้เล่นในการต่อสู้อีกด้วย

Blade 191064 08

จะได้พบกับ เทพคุ้มครองกองเรือทะเลตะวันออก 3 ประเภท ซึ่งเทพคุ้มครองแต่ละประเภทนั้นต่างก็มีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่จะสามารถซัพพอทผู้เล่นได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งได้แก่ แทจังกึม : ลดปริมาณความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู

Blade 191064 04

โพฮวารัน : เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้แบบ PvP

Blade 191064 03

แฮมูจิน : เทพคุ้มครองประเภทโจมตีใหม่

Blade 191064 02

ในช่วงระยะเวลากิจกรรม (19 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน) ผู้เล่นทุกคนจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘แทจังกึมปลุกพลัง’ เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกม ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลเพิ่มเติมอย่าง แทจังกึมปลุกพลัง หรือ กล่องเลือกเทพคุ้มครองวีรชนได้อีกด้วย อย่าพลาดโอกาสสุดพิเศษในการเพิ่มความแข็งแกร่งในการต่อสู้ให้จอมยุทธ์ทุกท่าน ล็อกอินเข้าเกมเลยตอนนี้

Blade 191064 05

สนุกต่อเนื่องไปกับเทศกาลฮาโลวีนสุดเซอร์ไพรส์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน นี้ ตื่นตาตื่นใจไปกับหลากหลายไอเทมธีมฮาโลวีน ซึ่งรวมไปถึง กุญแจฟักทอง, กล่องฟักทอง, ขวดยาลึกลับของแม่มด และไอเทมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เยี่ยมชม NPC แม่มดแสนซนเพื่อรับ ‘กล่องฟักทอง’ เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรม อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถรับ ‘แบบร่างหมวกแม่มดแสนซน’ ซึ่งสามารถติดตั้งกับตัวละครของคุณได้ ร่วมสนุกกับเทศกาลสุดหรรษาตอนนี้เลย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก และ แฟนเพจ

Blade 191064 06

ลิงก์ดาวน์โหลด

BnS 19102021

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM