อัปเดตคอลลาโบ The Seven Deadly Sins: Grand Cross ใหม่ รวมพลังร่วมกับเว็บตูน Tower of God สุดปัง !

The Seven Deadly Sins Grand Cross 060224 01

ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ล ได้ปล่อยอัปเดตคอลลาโบเรชันใหม่สำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) ที่พร้อมนำเสนอคอนเทนต์จากซีรีส์เว็บตูนยอดนิยมอย่าง Tower of God โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกไปกับอัศวินใหม่, กิจกรรมและอีกมากมาย !

พบกับตัวละครใหม่จาก Tower of God (อัศวินคอลลาโบ) ที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้แล้วตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น [ว่าที่นักฆ่า] จู ไวโอเล เกรซ, [เจ้าหญิงจาฮาด] ฮา ยูริ จา ฮาด, และ [ชั้นลับ] ข้อมูล จาฮาด ! วัตถุศักดิ์สิทธิ์ใหม่สำหรับอัศวินเหล่านี้ก็พร้อมให้ใช้งานแล้วเช่นเดียวกัน

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์คอลลาโบ The Seven Deadly Sins: Grand Cross X Tower of God สุดพิเศษได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น:

  • สุ่มคัดสรร: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับอัศวินคอลลาโบไปครอบครอง โดยอัศวิน SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 แต้มสะสม และอัศวินคอลลาโบจะเป็นรางวัลการันตีที่ 600 แต้มสะสม
  • กิจกรรมแลกเปลี่ยนเหรียญอัศวิน: ผู้เล่นสามารถรับอัศวินคอลลาโบได้ด้วยสามเหรียญฉลองคอลลาโบ
  • กิจกรรมเช็คชื่อ: ผู้เล่นสามารถรับรางวัลสูงสุด 70 เพขร และ 30 ตั๋วคัดสรรคอลลาโบ ได้จากการเช็คชื่อภายในเกมในช่วงเวลา 14 วัน
  • กิจกรรมรูเล็ตต์: เพียงเล่นเกมรูเล็ตต์ ผู้เล่นก็จะมีโอกาสได้รับคอสตูมสำหรับอัศวินคอลลาโบ, วัตถุดิบสำหรับวัตถุศักดิ์สิทธิ์ของอัศวินคอลลาโบ, และวัตถุดิบสำหรับการพัฒนา
  • สงครามบอสสุดพิเศษ ข้อมูล จาฮาด: รับคอสตูมของเหล่าอัศวินคอลลาโบและวัตถุดิบสำหรับวัตถุศักดิ์สิทธิ์ได้จากการเข้าต่อสู้และเอาชนะบอส ข้อมูล จาฮาด
  • หอคอยแห่งการฝึกฝนสุดพิเศษ: ผู้เล่นสามารถสัมผัสความเพลิดเพลินไปกับ 30 สเตจเพิ่มเติมในหอคอยแห่งการฝึกฝนสุดพิเศษที่ได้เริ่มต้นแล้ววันนี้
  • กิจกรรมอื่น ๆ: กิจกรรมต่าง ๆ ได้ถูกจัดขึ้นให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก ซึ่งกิจกรรมก็พร้อมมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับ EXP RANK ผู้เล่น 2 เท่า, สลักอุปกรณ์, ฯลฯ ไปได้

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย ! ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Forum The Seven Deadly Sins: Grand Cross หรือทาง Facebook The Seven Deadly Sins: Grand Cross  

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Seven Deadly Sins 1722021 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM