ลงสโตร์แล้ว Gate of Nightmares แฟนตาซีจัดหนักจากผู้สร้าง Fairy Tail

unnamed 4

แค่เห็นลายเส้นรู้เลยว่าใคร Gate of Nightmares (ゲートオブナイトメア) เกมมือถือ Action RPG ผลงานใหม่ของ SQUARE ENIX ได้นักวาดมังงะสุดป๊อป Mashima Hiro จาก Fairy Tail, Rave Master และ EDENS ZERO มาดีไซน์ตัวละครและโลกสุดแฟนตาซี Remurias ที่ความจริงกลืนเข้ากับความฝัน ล่าสุด ตัวเกมเปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ผ่านสโตร์ญี่ปุ่น

เนื้อหาใน Gate of Nightmares จะเล่าถึงฝันร้ายอย่างที่ชื่อเกมบอกเอาไว้ โดยจุดเริ่มต้นการผจญภัยเริ่มขึ้นจากหนุ่มน้อย Azel ที่อยากจะรู้ความลับเกี่ยวกับ “ฝันร้าย” และได้พบกับตัวละครสาว Emma หรือ “Nightwalker” ที่มีพลังพิเศษใช้ฆ่าฝันร้าย คนที่คิดพล็อตเรื่องนี้ออกมาก็คือ Fujisawa Jin นักเขียนมือฉมังจาก Dragon Quest VIII, IX และ X นั่นเอง

unnamedgggg

เกมเพลย์ของ Gate of Nightmares ใส่ความคลาสสิกแบบ RPG ขนานแท้มาแบบล้น ๆ เพื่อนสามารถเดินทางได้อย่างอิสระในโลก Open World อยากต่อสู้ ปล่อยสกิล หรือ summon ฝันร้ายออกมาฆ่าศัตรูก็จัดได้ตามใจชอบ ระหว่างต่อสู้สามารถสลับตัวละครได้ ใช้ง่าย มีระบบสะสมความฝันที่ยังปวกเปียกเอามารวมกันเป็นสุดยอดแห่งฝันร้ายไว้ใช่เล่นงานศัตรู

wsre3

นอกจากเนื้อเรื่องจะชวนติดตามและมีเกมเพลย์ที่ให้ของเล่นมาแบบจัดเต็มแล้ว ภาคดนตรียังได้ Takanashi Yasuharu ผู้ประพันธ์เพลงจาก Fairy Tail และ Naruto Shippuden มาสร้างเสน่ห์ได้อีกไม่น้อย รวม ๆ แล้ว ต้องบอกว่า Gate of Nightmares คือเกมที่ตอบโจทย์สาวก RPG ได้แบบครบทุกเม็ด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Gate of Nightmares

etrg

dfds2f

bnbnnr

ลิงก์ดาวน์โหลด

unnamed 6

btn_applestore_offhttps://apps.apple.com/jp/app/%E3%82%B2%E3%83%BC%E3%83%88%E3%82%AA%E3%83%96%E3%83%8A%E3%82%A4%E3%83%88%E3%83%A1%E3%82%A2/id1543336774

อ่านข่าวเกม Gate of Nightmares คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM