Eversoul เปิดตัวโซลใหม่ล่าสุด คุณหนู Garnet จากเผ่า Undead ทุกสายตาต้องมองไปที่เธอเท่านั้น!

Eversoul 270423 02

Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG สุดเมะที่ปังสุดๆ ฉุดไม่อยู่ เผยโฉมโซลเผ่า Undead ตัวล่าสุด Garnete ที่แตกต่างกับโซลสาวโกธิค Lizelott อย่างสุดขั้ว เพราะเธอคือเด็กสาวในมาดคุณหนูที่มีตุ๊กตาไม่ห่างตัวชื่อว่า Carrot แต่จะมีใครรู้ว่าแท้จริงแล้วเธอมีนิสัยที่ต่างจากภาพลักษณ์อย่างไม่น่าเชื่อ แล้วผู้กอบกู้พร้อมรึยังที่จะไปทำความรู้จักเธอคนนี้ให้มากขึ้น !? ดาวน์โหลด Eversoul ได้แล้ววันนี้ที่ Google Play และ App Store  >คลิกดาวน์โหลดเลย<

สายตาคู่นั้นนะมองได้แค่ฉันเพียงผู้เดียว!” พบกับคุณหนูเอาแต่ใจ Garnet

Garnet โซลตัวใหม่ล่าสุดจากเผ่า Undead มาพร้อมกับตุ๊กตาคู่ใจ Carrot ที่มักถูกเธอจับแต่งตัวอยู่เสมอ เมื่อได้ใช้เวลากับ Garnet มากขึ้น คุณจะพบว่าภายใต้ใบหน้าอ่อนหวานกลับมีบุคลิกที่ตรงกันข้ามอย่างสุดขั้ว เธออาจจะขอให้คุณสนใจแค่เธอหรือพูดว่าอยากจะทำให้ทุกคนกลายเป็นตุ๊กตาให้หมดจะได้เป็นเพื่อนกับเธอไปตลอด คิดว่าจะรับมือกับความ”คลั่งรัก”เกินพอดีของเธอคนนี้ได้มั้ยผู้กอบกู้?

Eversoul 270423 03

Longinus อาร์ติแฟคระดับตำนาน ปลิดชีพทวยเทพให้สิ้น

เพราะเจ้า Carrot คือเพื่อนคู่ใจของ Garnet ทุกสกิลของเธอจึงมีความเกี่ยวข้องกับตุ๊กตาตัวนี้ นอกจากจะทำให้ฝั่งตรงข้ามติดดีบัฟแล้ว หนึ่งในสกิลของเธอที่ชื่อว่า Bloody Bunny! Garnet ทำการปาระเบิดตะปูเรือใบใส่หัวเป้าหมายที่ใกล้ที่สุดเพื่อทำดาเมจใส่ฝั่งตรงข้ามในระยะ 3.5 เมตรและติดสถานะเลือดออก

อาร์ติแฟกต์ประจำตัวของเธอ Longinus หอกศักดิ์ที่ว่ากันว่าอาบด้วยเลือดของเทพและเมื่อ Garnet ใช้สกิล Curse of Carrot สร้างความเสียหายไปที่ศัตรูโดยที่ความแรงขึ้นอยู่กับการทับซ้อนของสแตคเจ้า Carrot

Eversoul 270423 04

กิจกรรมตู้เรทอัป Pick-Up Summon กับ Ayame โซลเผ่า Demon

พบกับ Ayame โซลเผ่า Demon ในกิจกรรมตู้เรทอัป ความสวยและเสน่ห์ทั้งสองบุคลิกของเธอ Ayame จึงเป็นอีกหนึ่งโซลที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

Ayame เป็นโซลที่สร้างความเสียหายเป็นวงกว้างด้วยดีบัฟติดสถานะเลือดออก และเมื่อเข้าร่วมทีมกับโซลที่มี synergy ใกล้กัน เธอก็จะยิ่งเสริมพลังทีมให้แกร่งขึ้นไปอีก ด้วยสกิล Charm เธอสามารถปั่นป่วนฝั่งตรงข้ามให้โจมตีพวกเดียวกันเองได้ ด้วยความสามารถของโซลเผ่า Demon นี่เอง เธอสามารถบัฟพลังโจมตีให้กับทีมได้สูงมากๆ เพราะฉะนั้นอย่าพลาดกับกิจกรรมตู้เรทอัปของ Ayame ในครั้งนี้ละ!

Eversoul 270423 05

นอกจากโซลตัวใหม่ที่ได้มาเยือน Eden แล้ว ยังมีกิจกรรมของรางวัล x2 ในโหมดแชมป์อารีน่าอีกด้วย อย่าลืมกดติดตาม Eversoul’s official website และ Facebook Fan page เพื่อรับความสารและไม่พลาดในทุกๆ การอัปเดต! กดติดตามรายละเอียดกิจกรรมหรืออัปเดตใหม่ๆ ของ Eversoul เพิ่มเติมได้ที่ Website Eversoul และ Facebook page Eversoul

ลิงก์ดาวน์โหลด

Eversoul 05012023 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Eversoul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM