Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG อัปเดตเนื้อเรื่องหลัก Chapter 4 พร้อมกิจกรรมตอนรับวันวาเลนไทน์

Eversoul 090223 02

Eversoul เกมคอลเลคชั่น RPG ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามกลับมาอีกครั้งกับการอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก Chapter 4 พร้อมกับกิจกรรมตู้เรทอัป Pick-Up Summon สาวน้อยนักมายากล Prim และกิจกรรมต้อนรับเดือนแห่งความรัก Pure Love♡Valentine’s ดาวน์โหลด Eversoul ได้แล้ววันนี้ที่ Google Play และ App Store กุมภาแล้วมีคนให้กุมมือรึยัง? ให้เหล่าโซลไปกุมหัวใจแทนได้นะ >คลิกดาวน์โหลดเลย<

Eversoul 090223 03

อัปเดตเนื้อเรื่องหลัก Chapter 4 ออกค้นหาทีมเมทที่หล่นหาย!

การผจญภัยจาก chapter ก่อนหน้านั้นผู้กอบกู้และเหล่าโซลได้พลัดหลงกับทีมเมทคนสำคัญไป  ในการอัปเดต chapter 4 ครั้งนี้ผู้กอบกู้จะได้เห็นถึงความสนิทและความเชื่อใจของพวกเธอ ความเข้มแข็งของเหล่าโซลที่ไม่ยอมแพ้ต่อความเศร้าโศกและไม่แม้แต่จะนึกสงสัยในตัวกันและกันกับอุปสรรคที่เกิดขึ้น ซ้ำยังไปค้นพบความลับของถ้ามรณะเข้าเสียด้วย

ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าโซลเพื่อออกตามหาทีมเมทที่หายไปกันเถอะผู้กอบกู้!

Eversoul 090223 04

กิจกรรมตู้เรทอัป Pick-Up Summon สาวน้อยนักมายากล Prim

หาก Prim ปรากฎตัวที่ไหนละก็ รับประกันได้เลยว่าจะมีความสนุกเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะเธอน่ะชอบสร้างเสียงหัวเราะและทำให้บรรยากาศรอบๆ สดใสไปหมดเลยนะสิ สงสัยรึเปล่าว่าเธอเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรไว้รอเหล่าผู้กอบกู้อยู่? ถ้าใครที่กำลังมองหา Supporter คนเก่งเข้าทีมอยู่ละก็ รีบไปสุ่ม Prim ในกิจกรรมตู้เรทอัปได้เลย

Eversoul 090223 05

กิจกรรมต้อนรับวันวาเลนไทน์ Pure Love♡Valentine’s ร่วมฉลองเดือนแห่งความรักไปกับเหล่าโซล!

พร้อมที่จะใช้เวลาสุดพิเศษกับเหล่าโซลแสนวิเศษในเทศกาลแห่งความรักรึยัง? กิจกรรมมากมายรอผู้กอบกู้อยู่นะ! เพลิดเพลินไปกับ Bonbon Chocolat Paradise หรือ สะสม Love Potions เพื่อแลกรับชุดคอสตูม Rebecca & Jacqueline และ Town Decoration สุดน่ารักอีกมากมาย ระยะเวลากิจกรรมเริ่มตั้งแต่ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2566 อย่าพลาดซะละ

นอกเหนือจากกิจกรรมแล้วรายละเอียดการอัปเดตในครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมหรืออัปเดตใหม่ๆ ของ Eversoul เพิ่มเติมได้ที่ Website Eversoul และ Facebook page Eversoul

ลิงก์ดาวน์โหลด

Eversoul 05012023 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Eversoul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM