Final Fantasy Tactics อาจกำลังได้รับการ Remaster อีกครั้ง

Final Fantasy Tactics 27102021 10

จากรายชื่อเกมที่หลุดจาก GeForce NOW หนึ่งในนั้นมีชื่อเกม Final Fantasy Tactics หลุดออกมาด้วย นั่นทำให้ใครหลาย ๆ คนเชื่อว่าสุดยอดเกมแนว Tactical RPG เกมนี้กำลังจะถูกปัดฝุ่นและนำมาวางจำหน่ายอีกครั้ง ประกอบกับผู้ใช้ Reddit ท่านหนึ่งได้ออกมาบอกว่าตนได้รับเลือกให้ตอบแบบสอบถาม เพื่อรับสิทธิ์สำหรับทดสอบเกมของ Square Enix ผ่านทางบริษัท Eidos-Montreal ตัวแบบสอบถาม มีหลาย ๆ ข้อที่กล่าวว่าตัวเกมอาจเป็นเกมแนว Tactical RPG และมีชื่อเกมที่ถูกกล่าวถึงอย่าง Fire Emblem, Ogre Battle, Disgaea, และ Final Fantasy Tactics อยู่ด้วย

Final Fantasy Tactics 27102021 1

ในแบบสอบถาม Final Fantasy Tactics เป็นเกมที่ถูกถามถึงเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเรื่องของเวอร์ชันต่าง ๆ ของตัวเกม รวมไปถึงสปินออฟ และยังมีการเอ่ยถึงคล้าย ๆ กันกับซีรีส์ Fire Emblem แต่ด้วยเรื่อง GeForce NOW และความน่าสงสัยของแบบสอบถามนี้ แฟนเกมหลาย ๆ คนจึงเชื่อว่าอีกไม่นานพวกเราอาจได้สัมผัสกับ Final Fantasy Tactics เวอร์ชัน Remaster อย่างแน่นอน

Final Fantasy Tactics 27102021 2

สำหรับเรื่องรายชื่อเกมที่หลุดจาก GeForce NOW ทาง Nvidia ได้ออกมายืนยันแล้วว่ารายชื่อที่หลุดออกมาทั้งหมดเป็นเรื่องจริง เพียงแต่รายชื่อดังกล่าวถูกสร้างไว้สำหรับการติดตามและสำหรับการทดสอบเท่านั้น

อ่านข่าวเกม Final Fantasy Tactics คลิกที่นี่

แหล่งที่มา reddit.com

FLOATING BOTTOM