FC Online พา “LOTHAR MATTHAUS” นักเตะระดับโลก มาให้แฟนบอลชาวไทยกระทบไหล่อย่างใกล้ชิด

FC Online 270324 01

FC Online เผยภาพบรรยากาศจัดเต็ม จากงาน THE MOMENT OF LOTHAR MATTHAUS เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 ณ สยามพารากอน สำหรับงาน Meet & Greet ครั้งนี้ FC Online และพาร์ทเนอร์ชั้นนำ อาทิ SUZUKI THAILAND, MAJOR CINEPLEX, SIAM PARAGON, I AM Legend Thailand ร่วมกันพาสุดยอดนักเตะรางวัลบัลลงดอร์ 1 สมัยที่พาทีมชาติเยอรมันคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1990 อย่างโลทาร์ มัทเทอุส มาเยือนไทย เพื่อพบปะกับแฟนๆ และคอมมูนิตี้ FC Online

FC Online 270324 02

ภายในงานยังมีการแข่งขันรอบ Thailand Final ของรายการแข่งขัน VBL International Series 2024 เพื่อหาตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่งไกลถึงเยอรมนีในทัวร์นาเมนต์ VBL INTERNATIONAL SERIES และในการแข่งขันรอบ Thailand Final ณ งาน THE MOMENT OF LOTHAR MATTHAUS ทาง FC Online ยังได้พานักพากย์ระดับพระกาฬอย่าง น้าหัง อัฐชพงษ์ สีมา, พี่ถม ปฐมภพ อินทร์บำรุง และ Bank Geeknites  มาให้ความสนุกกับผู้ชม และยังมีถ้วยแชมป์บุนเดสลีกาที่ส่งตรงจากประเทศเยอรมนี มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับชมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

งานครั้งนี้ยังเป็นการรวมตัวของอินฟลูเอนเซอร์สายฟุตบอลชื่อดังกว่า 50 คน ที่มาร่วมสนุกในงานอีกด้วย โดยได้พิธีกรสาวอย่าง แฟร์-ภัคจิรา จากเพจดูบอลแบบแฟร์แฟร์ มาดำเนินรายการ พร้อมกับพิธีกรคู่หูตัวตึงแห่งหมู่บ้านปีศาจแดงอย่าง ลีซอ และ บ.บู๋ ที่มาสร้างความสนุกสนานตลอดทั้งงาน

นอกจากความประทับใจที่ได้กระทบไหล่นักเตะคนดังอย่าง โลทาร์ มัทเทอุส แล้ว ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษและเซอร์ไพรส์แจกของรางวัลมากมาย ให้แฟน ๆ ได้มีของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไปมากมายอีกด้วย

FC Online 270324 03

ติดตามข่าวสารได้ที่

Facebook page EA Sports FC Online Thailand

Website FC Online 

Youtube EA SPORTS FC ONLINE THAILAND

ดูข้อมูลเกม FC ONLINE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM