PUBG MOBILE อัปเดตอีเวนต์สุดมันส์ตลอดปี 2023 เตรียมพบคอนเท้นท์ใหม่ๆ พร้อมอัปเกรดความสนุกต่อเนื่องใน 2024!

PUBG MOBILE 190224 01

PUBG MOBILE เกมแนว Battle Royale อันดับ 1 บนมือถือจาก Level Infinite ได้โชว์วิดิโอภาพรวมตลอดปีใน 2023 Showreel กับอีเวนต์และกิจกรรมต่างๆ ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทุกอีเวนต์ทีเ่กิดขึ้นประสบความสำเร็จและต่อยอดตัวเกมให้มีอะไรใหม่ๆเสมอ และเป็นการย้ำถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของคอนเท้นท์ต่างๆ ในปีที่ผ่านมา ให้เวอร์วังอลังการสมกับการร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อย่างคุณภาพ ทั้งในด้านการทำ Key Visual , วิดิโอ Animation โปรโมทต่างๆ รวมถึง เกมเพลย์ที่มีการดีไซน์และคิดมาอย่างถี่ถ้วนเพื่อให้สามารถนำตัวเกม PUBG MOBILE ผสานเข้ากับคอนเท้นท์นั้นๆได้อย่างลงตัว

ชมวิดิโอ 2023 SHOWREEL ได้ที่ : >คลิกที่นี่เพื่อดู<

PUBG MOBILE 190224 02

เมื่อพูดถึงอีเวนต์และกิจกรรมต่างๆที่ทาง PUBG MOBILE ได้สร้างสรรค์ขึ้นตลอดปี 2023 ที่ผ่านมาใน Global อีเวนต์แล้วล่ะก็มีมากมายเลยทีเดียว ทั้งอีเวนต์ประจำเทศกาล ทั้ง Valentine , Lunar New Year , Halloween และ Christmas & End of Year ที่มีการอัปเดตและปรับปรุงโหมดการเล่นต่างๆ รวมถึงด้าน Esports ก็ได้มีการผลักดันอย่างจริงจังในด้านการแข่งขัน และก็ยังผลักดันทาง In-game เช่นกัน ซึ่งมีการออกแบบคอสตูมชุด, อาวุธ และเครื่องบิน มาเอาใจแฟนเกมสายแข่งสุดๆ

PUBG MOBILE 190224 03

PUBG MOBILE 190224 04

โหมดการเล่นแบบใหม่และแฟนเกมชอบกันมาก คงหนีไม่พ้น ‘DinoGround’ ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบและสรรสร้างมาแบบที่เรียกได้ว่า ‘นอกกรอบ’ มากๆ กับการนำไดโนเสาร์ มารวมกับ Battle Royale ได้อย่างลงตัว ทั้งการขี่ ทีเร็กซ์,เทอโรซอร์ และ วิลอซิแรปเตอร์ ที่แหวกแนวกับสไตล์ดั้งเดิมของเกม แต่กลับสร้างควาามตื่นเต้น เร้าใจให้กับผู้เล่นอย่างมาก ถือว่าทีมงานทำการบ้านและพัฒนาโหมดเกมสุดเจ๋งมาได้ตอบโจทย์ผู้เล่นมากๆ

PUBG MOBILE 190224 05

จะสังเกตได้ว่าทั้ง Artwork In-game รวมถึง Key Visual และ วิดิโอโปรโมท ทีมงาน PUBG MOBILE ค่อนข้างใส่ใจรายละเอียดมากๆ ทั้งการคุมโทนและการนำเสนอจุดขายของแต่ละคอนเท้นท์อัปเดต ที่ชัดสุดๆ คงจะเป็นเรื่องของ ‘แฟชั่นคอสตูม และ อาวุธ’ ที่มีการพัฒนาคุณภาพทั้งรายละเอียดชุดได้โดนใจทุกเพศ ด้วย Art Style ที่มีการเน้นความเป๊ะของสัดส่วนตัวละครที่ดึงดูด รวมถึงการออกแบบชุดที่นอกจากจะเพื่อความสวยงามแล้ว ผู้เล่นที่ครอบครองยังสามารถสัมผัสได้ถึงความมั่นใจ ในทุกแมชต์ที่โดดร่มลงไป และแน่นอน..กลายเป็นเป้าหมายของผู้เล่นอย่างโดดเด่นทันที!

สำหรับการ Collaboration กับ มังงะ อนิเมชั่น & ป๊อปคัลเจอร์ ที่มี IP โด่งดัง, ศิลปิน นักร้องและดาราดังระดับโลกมากมาย ในปีที่ผ่านมาก็มเช่นกัน อย่างการทำถึงสุดๆของการร่วมมือกับ Dragon Ball Super ที่มีคอนเท้นท์แปลกใหม่และเซอร์ไพรส์ผู้เล่นมากมาย ทั้งการใช้พลัง และตัวละครที่มีการออกแบบมาตรงเป๊ะกับต้นฉบับทุกรายละเอียด รวมถึง Key Visual ที่เล่นสีฉูดฉาด รวมถึง Compose ของภาพที่ลงตัวทำให้ผู้เล่นจดจำง่าย และ อยากเข้าร่วมสมรภูมิทันทีหลังจากประกาศการร่วมมือออกไป

PUBG MOBILE 190224 06

ในด้านของ ป๊อปคัลเจอร์ และ ศิลปิน นักร้องและดาราดังระดับโลกก็มีการดีไซน์พวกเขาให้ออกมาดูดีสุดๆแม้จะเป็นการทำ 3D Model มาไว้ในเกมก็ตามแต่ก็สามารถเห็นได้ถึงความตั้งใจและพิถีพิถันของทีมงาน ผ่านการดีไซน์ทั้งสัดส่วน และ การใช้ Color Key คุมโทนตามต้นฉบับเป๊ะๆ โดยแคมเปญโปรโมทเด่นๆ อาทิ KAROL G นักร้องชาวโคลอมเบีย, Lionel Messi นักฟุตบอลชื่อดังระดับโลก ก็มีส่วนในการถูกรังสรรค์ทั้ง ภาพและวิดิโอโปรโมทที่เป๊ะปัง รวมถึง คอนเท้นท์ในเกมทั้ง อาวุธ คอสตูม ร่มชูชีพ แพ็คเสียง และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อให้เข้ากับตัวคอนเท้นท์มากที่สุด ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ

PUBG MOBILE 190224 07

นอกจากนี้ทีมงาน PUBG MOBILE ยังมีการพัฒนาคอนเท้นท์ความร่วมมือกับป๊อปคัลเจอร์ชื่อดังอย่าง BE@RBRICK  ซึ่งมีการออกแบบ ’คู่หู’ สุดน่ารักไว้คอยร่วมรบ โดยปกติแล้วแฟนๆ จะคุ้นเคยกับการสะสมเป็น BE@RBRICK ตัวๆมากกว่า แต่ในเกม PUBG MOBILE คุณสามารถครอบครองพวกเขาได้แบบลิมิเต็ด รวมถึงสกินอาวุธ และ อื่นๆพ่วงมาด้วย

PUBG MOBILE 190224 08

และที่ขาดไม่ได้กับเกม PUBG MOBILE นั่นคือ ‘พาหนะ’ ซึ่งทีมงานก็ได้พัฒนาและนำยานยนต์ชั้นนำระดับโลก ที่ผู้คนต่างชื่นชมและอยากครอบครองมาออกแบบอย่างปราณีต และนำมาไว้ในเกมให้แฟนๆ ได้ครอบครองกัน อาทิ Ducati Panigale V4S, Aston Martin 3 รุ่นในตำนาน, Dodge, BUGATTI, Pagani และ MASERATI โดยตัวพาหนะ ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์นั้น อลังการงานสร้าง และเรียบหรูดูดีสุดๆ ถือเป็นการเก็บรายละเอียดทั้งรูปลักษณ์หรูหรา และ รายละเอียดยิบย่อยได้ครบถ้วน

PUBG MOBILE 190224 09

แม้กระทั่ง แบรนด์อาหารยอดฮิตระดับโลกอย่าง ‘KFC’ ก็มาร่วมมือกับ PUBG MOBILE เช่นกัน ในแคมเปญนี้ทางทีม งาน PUBG MOBILE ก็ได้สรรสร้างแบบพิเศษสุดๆ กับการนำผู้พัน Colonel เข้ามาไว้ในเกมพร้อมลุคสุดคูล แถมยังมีคอสตูมต่างๆ ทั้งกระเป๋า หมวก ชุด จักยาน ร่มชูชีพ และอื่นๆ ที่ได้มีการดีไซน์ออกมาได้ฉีกกรอบเดิมๆของ PUBG MOBILE สุดๆ แต่ได้ใจแฟนกมอย่างล้นหลาม ด้วยความเท่เกินต้าน!

PUBG MOBILE 190224 10

แม้ว่าทีมงาน PUBG MOBILE จะได้รังสรรค์ผลงานการออกแบบสุดปังมากมายให้กับคอนเท้นท์อัปเดตต่อเนื่องในปี 2023 มาโดยตลอดก็ตาม แต่ก็ได้เปิดโอกาสให้แฟนเกม ได้ร่วมออกแบบสกินต่างๆ เข้าประกวดอีกด้วย! ในแคมเปญ P.D.P. ( PTOPIA Design Project ) ซึ่งเมื่อการประกวดออกแบบแล้วเสร็จในแต่ละปี ทีมงาน ก็จะนำไอเดียเหล่านั้นมาพัฒนาและต่อยอดอย่างพิถีพิถันจนได้เป็น คอสตูมชุด ,อาวุธและอื่นๆ ที่มาจากคอมมูนิตี้ที่แท้จริง เป็นการส่งเสริมคอมมูนิตี้ที่ชาญฉลาด และต่อยอดได้อย่างแยบยล

PUBG MOBILE 190224 11

ส่วนในฝั่งของ PUBG MOBILE ประเทศไทยนั้นก็มีการอัปเดต อีเวนต์ของไทยเช่นกัน! ทั้งการ Collaboration กับ 4EVE เกิร์ลกรุ๊ป T-Pop ตัวแม่ ที่สร้างปรากฎการณ์ในไทยอย่างโดดเด่น ทั้งการทำเพลง ‘JACKPOT’ ที่ยังคงอยู่ใน Jukebox ของแผนที่ NUSA จนปัจจุบัน รวมถึงและ ตัวแฟชั่นต่างๆ ในเกมที่มัดใจแฟนๆอย่างอยู่หมัด และ การดึงตัวนักพากย์ตัวตึงใน Social Media อย่าง KRITTONE ที่มาให้เสียงพากย์กับ Voice Pack สุดคูลในเกมแบบ ดุดันไม่เกรงใจใคร!

PUBG MOBILE 190224 12

ในทุกๆ การอัปเดตจะขาดไม่ได้เลย กับความครีเอทีฟทั้งในเรื่องของ ตัวโหมดการเล่นใหม่ๆ แฟชั่น, พาหนะแจ่มๆ และอื่นๆอีกมากมาย สิ่งเหล่านี้ได้ถูกออกแบบและสร้างสรรค์โดยทีมงาน PUBG MOBILE อย่างปราณีตในทุกๆขั้นตอน และจะยึดมั่นในการพัฒนา รวมถึงสรรสร้างอีเวนต์ใหม่ๆ ให้น่าสนใจและมีความแปลกใหม่ขึ้นอย่างแน่นอนในปี 2024 และในอนาคต แฟนเกม PUBG MOBILE ทุกเพศทุกวัยมั่นใจได้เลยว่า จะได้พบกับคอนเท้นท์และการอัปเดตใหม่ๆ ที่ท้าทายและตื่นเต้นเร้าใจแปลกใหม่ มากขึ้นในปี 2024 นี้อย่างแน่นอน!

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วฟรีวันนี้ที่ App Store และ Google Play Store  ติดตามข่าวอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการของ PUBG MOBILE

ลิงก์ดาวน์โหลด

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG MOBILE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM