10 เกมมือถือเล่นกับเพื่อนโคตรมันโคตรฮาปี 2022

2022

ตัวเลือกอันดับหนึ่ง เกมมือถือ สื่อบันเทิงในโลกนี้มีมากมายหลายแบบแล้วหนึ่งในแบบที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็คือ “วิดีโอ” แล้วในปัจจุบันเกมเองก็มีการพัฒนาต่อยอด ออกไปเป็นหลายแพลตฟอร์มมากมายจนในปี 2022 เกมมือถือได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มเกมเมอร์ ด้วยความสะดวกสบายในการเข้าถึง และระบบ Gameplay รวมไปถึงคุณภาพกราฟิกก็ไม่แพ้คอนโซลหรือพีซีแล้วในปัจจุบัน วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 10 เกมมือถือเล่นกับเพื่อนโคตรมันในปี 2022 ว่ามีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง

10 เกมมือถือเล่นกับเพื่อนโคตรมันในปี 2022

เกมมือถือ Among Us

Innersloth ได้มีการสร้างสรรค์เกมสุดมันส์ป่วนจัดอย่าง Among Us เกมที่เพื่อนๆ จะต้องหาวิธีเอาตัวรอดบนยานอวกาศ แต่ในระหว่างทำภารกิจจะต้องหาตัวเอเลี่ยนที่ปลอมตัวมาอยู่ในกลุ่มผู้เล่นอีกด้วย ซึ่งใครมีเพื่อนเยอะๆ ชวนมาเล่นเกมนี้บอกเลยว่าสนุกและฮามาก นอกเหนือจากเป็นเกมมือถือก็ยังสามารถเล่นบน PC ได้อีกด้วย

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Among Us คลิกที่นี่


เกมมือถือ PUBG Mobile

ต่อมาที่ดัดแปลงมาจากเวอร์ชั่น PC ให้กลายเป็นเกมมือถือสุดมันส์ที่เปิดให้บริการโดยบริษัท Level Infinite เกมนั้นก็คือ PUBG Mobile เป็นเกมแนว Battle Royale เอาชีวิตรอดผู้เล่นจะเอาชีวิตรอดในเกาะที่มีจำนวนผู้เล่น 100 คน ค้นหาอาวุธปืน เกราะ ยา และอุปกรณ์เอาชีวิต เป็นอีกหนึ่งรูปแบบเกมที่ได้รับความนิยม

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม PUBG MOBILE คลิกที่นี่


เกมมือถือ Garena RoV

ถ้าพูดถึงเกมมือถือเล่นกับเพื่อนแล้วสนุกมากๆ อีกหนึ่งเกมในประเทศไทย RoV จากผู้ให้บริการ Garena ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่เลว พื้นฐานแล้วเป็นเกมในรูปแบบ MOBA การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น 5Vs5 จะมีฮีโร่ให้เลือกเล่นมากมาย มีลักษณะเด่นที่แตกต่างกันออกไป เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูง

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม RoV คลิกที่นี่


เกมมือถือ Identity V

ผลงานชิ้นโบว์แดงจากค่าย NetEase Games ที่สามารถสร้างกระแสในหลายๆ ประเทศด้วยรูปแบบเกมแนวเอาชีวิตรอดแบบ 4Vs1 ที่ผู่เล่นจะแบ่งออกเป็นสองฝั่งเอาชีวิตรอดกับฝั่งนักล่า ที่แต่ละฝั่งก็จะรูปแบบ Gameplay ที่แตกต่างกันออกไป เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่เวลาเล่นกับเพื่อนแล้วสนุกไม่แพ้เกมอื่นๆ

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Identity V คลิกที่นี่


เกมมือถือ Genshin Impact

ดูผ่านๆ เกมนี้เหมือนจะเป็นเกมที่เล่นแบบ Solo Player เป็นหลักแต่จริงๆ แล้ว Genshin Impact ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่รองรับการเล่นแบบ Co-op เพื่อนด้วยเช่นกัน ที่พวกเขาสามารถช่วยเหลือในการภารกิจ พิชิตมอนสเตอร์ระดับบอสและผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซีนี้ แล้วไฮไลท์สำคัญก็คืองานภาพกราฟิกที่ไม่ธรรมดา

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่


เกมมือถือ Pokémon UNITE

The Pokemon Company ได้เปิดตัวเกมสไตล์ MOBA ที่มีรูปแบบ Gameplay ที่แตกต่างจากเกมทั่วไปในชื่อ Pokémon UNITE แน่นอนว่าเป็นเกมที่เล่นสนุก เข้าใจง่ายตัวละครน่ารักในรูปแบบ 3D สามารถเล่นสูงสุดได้ถึง 5Vs5 เลยทีเดียว งานนี้ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพ่อหรือรุ่นใหม่ก็สนุกกันได้ทั่วหน้า

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Pokémon Unite คลิกที่นี่


เกมมือถือ KartRider Rush‪+

https://youtu.be/4nzgjgx53vw

อย่างที่บอกไปเกมมือถือปัจจุบันมีมากมายหลายแบบแล้วอีกหนึ่งเกมที่อยากแนะนำก็คือ KartRider Rush‪+ ผลงานจากค่าย Nexon ที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกกับการแข่งขันรถในแผนที่ต่างๆ มีระดับความยากที่แตกต่าง นอกจากนั้นยังมีรถให้เลือกใช้หลายแบบ แบ่งออกเป็นหลายระดับยิ่งระดับสูงยิ่งมีความเร็วและประสิทธิภาพที่มากขึ้น 

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KartRider คลิกที่นี่


เกมมือถือ Garena Free Fire

Garena เกมมือถือที่ดังที่ปังที่สุดในประเทศไทยยังไงก็ต้องยกให้ Free Fire เกมแนว Battle Royale เอาตัวรอด เอกลักษณ์ของเกมนี้ก็คือการเข้าถึงผู้เล่นได้ง่าย มาพร้อมกับแฟชั่นสุดอลังการ ชวนน่าสะสมมากๆ แต่จุดที่ดีที่สุดก็คือสเปคในการเล่นไม่ต้องสูงมากทำให้ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกได้ทั้งหมด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Free Fire คลิกที่นี่


เกมมือถือ Sausage Man

Battle Royale ในรูปแบบไส้กรอกสุดป่วนในชื่อเกมว่า Sausage Man เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดอีกหนึ่งเกมที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้แบบสนุกๆ ตัวละครน่ารักมี Skins ตัวละครที่สามารถปรับเปลี่ยนได้มากมาย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไว้เล่นกับเพื่อนได้ไม่เลวเลยสำหรับเกมนี้

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sausage Man คลิกที่นี่


เกมมือถือ Ni no Kuni: Cross Worlds

สำหรับเกมมือถือตัวที่อยากจะแนะนำเป็นเกมสุดท้ายก็คือ Ni no Kuni: Cross Worlds จากค่าย Netmarble แนว MMORPG ที่ผสมผสานกับเกมสมัยใหม่สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นด้วย โดยในเกมจะมีโหมดการเล่นที่จะต้องช่วยเหลือกันระหว่างผู้เล่นไม่ว่าจะเป็น Guild War หรือ ล่า World Boss ก็ตามงานภาพกราฟิกก็สวยงามเข้าถึงได้ง่าย

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ni no Kuni: Cross Worlds คลิกที่

FLOATING BOTTOM