มาทำให้ค่ำคืนนี้สุดพิเศษไปกับงาน LE SSERAFIM x Overwatch 2

Overwatch 2 031123 02

ในสัปดาห์ที่แล้ว LE SSERAFIM ได้ปล่อยเพลงฮิตล่าสุด Perfect Night” ซึ่งเพลงนี้จะเป็นการเฉลิมฉลองการเที่ยวในยามค่ำคืนไปกับเพื่อนๆ โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะประกอบไปด้วยอนิเมชั่นฮีโร่ที่เหล่าแฟนๆชื่นชอบจาก Overwatch 2 ที่แข่งขันกันเพื่อที่จะได้ไปดูคอนเสิร์ตของ LE SSERAFIM และในตอนนี้งานเทศกาลก็ยังคงดำเนินต่อเนื่องไปจนถึงในเกม Overwatch 2 ทั้งในรูปแบบสกินใหม่ๆ และโหมดการเล่นแบบจำกัดเวลาอย่าง Concert Clash!

ต่อสู้เพื่อแย่งชิงบัตรเข้าร่วมในงานครั้งยิ่งใหญ่!

ผู้เล่นสามารถเล่นเป็น Dazzle D.Va, Traysi Tracer, Kira-Kira Kiriko, BB Brigitte, หรือ Slay Star Sombra ที่ทั้งหมดต้องการบัตรเพื่อเข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของ LE SSERAFIM ในเมืองในโหมดใหม่ Concert Clash ผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องแสดงผลงานและเอาชนะการแข่งขันของ Fawksy James Junkrat ในโหมด 3v3 ที่แตกต่างจากเดิม เป้าหมายของผู้เล่นคือการตามหาเครื่องจำหน่ายบัตรที่จะตั้งอยู่ในเมือง ปูซาน และทำลายเครื่องทิ้งเพื่อที่จะเก็บสะสมบัตรเข้าร่วมงาน แต่หากในระหว่างนั้นคุณถูกกำจัดโดยผู้เล่นฝั่งตรงข้าม บัตรที่คุณสะสมมาทั้งหมดจะถูกดรอป! หลังจากที่เครื่องจำหน่ายบัตรทั้งหมดในเกมถูกทำลาย ทั้งสองทีมจะต้องแข่งขันกันเพื่อไปให้ถึงจุด Control Point ซึ่งทีมที่สามารถยึดจุดนั้นได้จะสามารถนำบัตรที่สะสะมมาทั้งหมดเปลี่ยนเป็นคะแนนให้กับทีมของตัวเอง

และเพื่อเป็นการเติมสีสันและความยุ่งเหยิงให้กับเกมขึ้นสักเล็กน้อย, Fawksy James จะเข้ามาป่วนทั้งสองทีมโดยการที่จะพยายามขโมยบัตรของทั้งสองทีมเพื่อตัวเขาเอง ซึ่งหากผู้เล่นสามารถหยุดยั้งเขาและแย่งแท่งไฟมาจากเขาและนำไปเปิดที่จุด Control Point ได้ ทีมนั้นจะได้รับคะแนนโบนัสซึ่งสามารถทำให้ทีมชนะหรือพลิกกลับมาสูสีได้เลย

Overwatch 2 031123 03

โดยทีมที่สามารถทำคะแนนได้ถึง 25 ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะและได้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของ LE SSERAFIM นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถทำภารกิจในโหมด Concert Clash หรือโหมดอื่นๆ เพื่อได้รับของรางวัลต่างๆ เช่น 35,000 Battle Pass XP และสกิน Fawksy James Junkrat ระดับ Legendary

มาร่วมเป็นอัลติเมตแฟนของ LE SSERAFIM !

ภายในเกมจะมีสกินใหม่ระดับ Legendary เพื่อให้ผู้เล่นได้เก็ยสะสมถึง 5 สกินด้วยกัน ได้แก่ Dazzle D.Va, Traysi Tracer, Kira-Kira Kiriko, BB Brigitte, และ Slay Star Sombra ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกซื้อ LE SSERAFIM hero bundle ชุดไหนก็ได้เพื่อที่จะได้รับ สกินระดับ Legendary Skin, สเปรย์, Name Card, Emote, และ Victory Pose รวมไปถึงได้รับเครื่องรางแต่งอาวุธของ Kiriko’s bundle หรือ ผู้เล่นอยากที่จะโชว์ควาเป็นแฟนตัวยงของ LE SSERAFIM ก็สามารถทำได้โดยการซื้อ Mega LE SSERAFIM Bundle และได้รับทุกอย่างที่อยู่ใน Hero Bundle ทั้งหมด

Overwatch 2 031123 04

กิจกรรม LE SSERAFIM x Overwatch 2 นั้นเริ่มแล้วในเกมที่คุณรักตอนนี้ รีบเข้าร่วมก่อนที่กิจกรรมจะสิ้นสุดในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ และในงาน BlizzCon สุดสัปดาห์นี้ ผู้ชมทุกคนสามารถรับชมการแสดงสดของ LE SSERAFIM ทั้งเพลง “Perfect Night” และเพลงฮิตเพลงอื่นๆได้ที่ไลฟ์สตรีมในวันที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 08.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทางช่องทาง BlizzCon.com โดยหลังจากสิ้นสุดการแสดงสด ผู้เล่นทุกคนสามารถล็อกอินเข้าเกม Overwatch 2 เพื่อที่จะได้รับ LE SSERAFIM “FIM’s club” avatar ทั้ง 5 ชิ้น ที่ถูกออกแบบร่วมกับสมาชิกของวง เพื่อที่จะนำไปเป็นคอลเลกชั่น Player Icon ของคุณในการเฉลิมฉลองการแสดงสดในครั้งนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Overwatch 2

อ่านข่าวเกม Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM