เกมแอคชั่นนักรบสู้ปีศาจ Soulstice เปิดให้ลองตัวเกมเดโมวันนี้

Soulstice 29082022 1

Soulstice คืองานแอคชั่น RPG สุดแฟนตาซีจาก Modus Games และ Reply Game Studios มีกำหนดจะเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 20 กันยายน 2022 แต่ตอนนี้มีตัวเดโมมาเสิร์ฟความดาร์กันก่อนแล้ว

Soulstice เป็นเกม Action RPG ที่จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับความจริงสุดดาร์กของ Chimera นักรบไฮบริดสองวิญญาณ กับปริศนา และความลับมากมายในโลกสุดแฟนตาซีแห่งเมือง Ilden ในเกมจะมี Briar และ Lute รับบทเป็น Chimera ผู้เกิดมาเพื่อต่อสู้กับกองทัพภูติร้ายจากโลกอีกฝั่งที่ชื่อว่า Veil พี่น้องสองสาวมีภารกิจที่จะต้องปลดล็อกศักยภาพขั้นสูงสุดของ Chimera ออกมาให้สำเร็จก่อนที่จะสายเกินไป ระบบต่อสู้ในเกมเน้นหวดหวดคอมโบเป็นหลัก รองรับการติดตั้งอาวุธที่หลากหลายและระบบปรับแต่งกับฟังก์ชั่นลูกเล่นจุใจ

Soulstice 13062022 8

เพื่อนๆ จะได้สนุกกับการสำรวจซากปรักหักพังของเมือง ตื่นเต้นไปเรื่องราวสุดดาร์กและความรักของสองตัวละคร ลุ้นให้สองสาวตะลุยไปให้ถึง น้ำตาฟ้า (Tear in the Sky) เหนือฉากสุดอาร์ตของเมือง Ilden ระหว่างทางมีความท้าทายและอันตรายมากมายรออยู่ ตัวเกมใช้ระบบต่อสู้ที่เน้นการฟาดคอมโบเป็นหลักรองรับการใช้งานอาวุธได้หลากหลาย และมีอ็อปชั่นในการปรับแต่งให้สนุกจุใจ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ว็บไซต์ Soulstice

Soulstice 13062022 7

Soulstice 13062022 6

Soulstice 13062022 5

อ่านข่าวเกม Soulstice คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM