Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint: Operation Motherland พร้อมให้เล่น 2 พฤศจิกายน นี้

GRB 01

Ubisoft ได้ประกาศว่า Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint: Operation Motherland  จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 2 พฤศจิกายน มาช่วยเหลือคาเรน โบว์แมนและเหล่าเอาต์แคสต์เพื่อปลดปล่อยเกาะออโรว่าซึ่งเป็นศูนย์กลางของความขัดแย้งระดับโลกที่กำลังจะมาถึง -ขุมกำลังศัตรูหน้าใหม่ที่อันตรายกว่าครั้งไหน ๆ จะทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวางภารกิจของเหล่าโกสต์ ในปฏิบัติการ มาตุภูมินี้ผู้เล่นจะได้พบกับอาวุธใหม่ ๆ ประกอบไปด้วย M110, ACR และ SR-1 รวมถึงขุมกำลังศัตรูหน้าใหม่, ของสวมใส่และสกินพาหนะรัสเซียในร้านค้าของมาเรีย

Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint: Operation Motherland จะประกอบไปด้วย

โหมดทางเลือกใหม่: โหมดคอนเควสต์ ในโหมดคอนเควสต์นี้ แต่ละภารกิจจะส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมของโลกในเกม เช่นมีทหารลาดตระเวนของเอาต์แคสต์มากขึ้น, ลดจำนวนศัตรูลงหรือปิดระบบของบรรดาฝูงโดรน ซึ่งจะช่วยนำเสนอแนวทางกลยุทธ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่น

ระบบความก้าวหน้าที่อัปเดตใหม่ ซึ่งจะให้เป้าหมายใหม่ในระยะยาวด้วย XP สูงสุดและเลเวลที่จะเพิ่มเป็น 99

การกลับมาของฟีเจอร์ที่ผู้คนชื่นชอบตลอดกาล: ออปติคัลคาโม พร้อมให้ใช้งานกับโหมดคอนเควสต์, โดยออปติคัลคาโมจะช่วยให้ผู้เล่นล่องหนไปจากสายตาศัตรูจนกว่าจะเข้าใกล้ระดับหนึ่ง, ยิ่งผู้เล่นมีความก้าวหน้าในเกมมากเท่าไรระบบพรางตัวก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากเท่านั้น เมื่อปลดล็อคออปติคัลคาโมแล้วผู้เล่นจะสามารถนำไปใช้ในโหมดเนื้อเรื่องได้ด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website

GRB 03

อ่านข่าวเกม Tom Clancy’s Ghost Recon คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM