Honkai Impact 3 อัปเดต V7.2 จากพิภพบรรจบดาว ในวันที่ 18 มกราคมนี้ สิ้นสุดเรื่องราวส่วนที่ 1.5

Honkai Impact 3 160124 02

ทีมเกมแอ็กชัน Honkai Impact 3 ได้ประกาศการอัปเดตตัวเกมเป็น v7.2 “จากพิภพบรรจบดาว” ในเดือนมกราคม 2024! ในฐานะเวอร์ชันระหว่างเตรียมตัวเดินทางไปดาวอังคาร ในครั้งนี้ก็มีกิจกรรมมากมายของเวอร์ชันใหม่รอกัปตันอยู่เช่นกัน อย่างเช่นกิจกรรม “ไล่นับจับนก” ที่เป็นเรื่องราวการผจญภัยของ Fu Hua และ Herrscher of Sentience เพื่อไล่ตามจับ Jingwei ตัวร้าย รวมถึงชุดสูทใหม่ของ Fu Hua อย่าง “Fenghuang of Vicissitude” ที่จะมาถึงด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอุ่นเครื่อง “เหล่าดาราที่จันทราเฝ้ามอง” ที่มีด่านเนื้อเรื่องและด่านท้าทาย ซึ่ง Kiana, Durandal และ Bronya จะทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอน ให้กับ Helia และ Coralie ที่จะเป็นตัวละครหลักในเนื้อเรื่องส่วนที่ 2 ด้วยหลักสูตรการต่อสู้ที่สำคัญสามหลักสูตร ก่อนที่จะเดินทางไปยังดาวอังคาร! สิ่งที่เปลี่ยนแปลงจากการเติบโตตลอดหลายปีที่ผ่านมา ของเหล่าผู้ฝึกสอนทั้งสามคนจะมีอะไรบ้าง และช่วงเวลาอันน่าจดจำที่พวกเขามีร่วมกันกับลูกศิษย์คืออะไร? อย่าลืมมาติดตามความน่าตื่นเต้นเหล่านี้กันให้ได้นะ!

Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า “วาลคีเรีย” ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! ตั้งแต่เกมเปิดให้บริการก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นทั่วโลก และยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อนำประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นมาสู่ผู้เล่น ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2024 Honkai Impact 3 จะปล่อยการอัปเดตส่วนที่ 2 อย่างเป็นทางการ หลังจากเรื่องราวในส่วนแรกได้จบลง ก็ได้มีมนุษย์โลกสองคนลง เดินทางไปยังดาวอังคารเพื่อดำเนินการสำรวจ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวครั้งใหม่!

หลังจากการเดินทางอันยาวนานของ Fu Hua ได้จบลง บัดนี้ เมื่อโลกสงบสุขเธอก็สามารถผ่อนคลายและเป็นตัวของตัวเองได้ ในที่สุดร่างฮงไกเทียม “Garuda” ของ Fu Hua ที่ทุกคนรอคอยการเปิดตัวมาตั้งแต่เวอร์ชัน Kiana ก็ได้มาถึง ชุดสูท “Fenghuang of Vicissitude” เป็นชุดสูทประเภทชีวภาพ สายโจมตีประชิด สร้างความเสียหายไฟ เป็นชุดสูทแรกที่มาพร้อมกับกลไกที่จะไม่มีวันตายในสนามรบอย่างแท้จริง ในเวอร์ชันใหม่นี้ กิจกรรม “ไล่นักจับนก” จะบอกเล่าถึงเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวของ Fu Hua กับ Herrscher of Sentience โดยจะต้องรวบรวมกระสุนและของที่ระลึกระหว่างทาง เพื่อนำมาใช้ยิงใส่กลไกต่างๆ และสร้างความเสียหายแก่ศัตรู ในการท้าทายนี้ แต่ละตัวละครจะมีสกิลเฉพาะตัว และกัปตันจะได้เลือกใช้ของที่ระลึกที่ให้บัฟแก่ตัวละครด้วยตัวเอง ในกิจกรรมเนื้อเรื่องนี้ พวกเขายังได้ไปดูคอนเสิร์ตของ Shigure Kira ด้วย และในครั้งนี้เธอจะมาพร้อมกับชุดคอสตูม “Tonight’s My Time!” ที่ใช้สีแดงเข้มเป็นสีหลักของชุด ที่ให้บรรยากาศแบบไอดอลสุดคลาสสิก ได้เวลาเป็นพยานต่อฝันที่กำลังจะเป็นจริงของซุป’ตาร์ Kira กันแล้ว!

Honkai Impact 3 160124 05

กิจกรรมจำกัดเวลา “เหล่าดาราที่จันทราเฝ้ามอง” จะเป็นส่วนเชื่อมโยงไปสู่เนื้อเรื่องส่วนที่ 2 โดยมีด่านเนื้อเรื่องและด่านท้าทายรวมอยู่ด้วย กัปตันจะต้องช่วยให้การฝึกต่อสู้ของ Helia กับ Coralie ผ่านไปด้วยดี ในหลักสูตรที่ 1 จะมีกลไกต่างๆ ตั้งอยู่ในสนามฝึก เมื่อ Helia เข้าใกล้กลไก เธอจะเปิดใช้งานมันเพื่อเอาชนะศัตรูโดยที่อาวุธของเธอจะถูกระงับการใช้งานอยู่ ในขณะเดียวกัน เธอสามารถใช้สกิลหลบ เพื่อหลบหลีกศัตรูและรับพลังงานจำนวนมาก ซึ่งเมื่อชาร์จจนเต็มแล้ว Helia จะสามารถใช้สกิลสนับสนุน เพื่อเรียก Durandal ให้เข้ามาจัดการศัตรูด้วยการโจมตีที่รุนแรงได้!

Honkai Impact 3 160124 03

ในหลักสูตรที่ 2 Bronya จะแสดงความสามารถการต่อสู้อันยอดเยี่ยมให้ Coralie ดูและ Coralie จะเปิดใช้งานป้อมปืนในสนามฝึกเพื่อโจมตีศัตรู โดยที่ Benares ที่เป็นศัตรูหลักของการฝึกนี้จะมีเกราะที่อ่อนแอต่อธาตุทั้ง 3 แบบคือ ไฟ, ไฟฟ้า และน้ำแข็ง ในการต่อสู้คุณจะต้องเข้าไปใกล้ป้อมปืนธาตุ และเปิดใช้งานเพื่อยิงทำลายเกราะที่อ่อนแอต่อธาตุที่สอดคล้องกัน

ส่วนในหลักสูตรที่ 3 จะเป็นการทิ้งระเบิดใส่ศัตรู เพื่อเอาชนะอย่างง่ายดาย โดย Kiana, Helia และ Coralie จะร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดในการต่อสู้ Coralie จะสร้างหลุมดำที่กลางสนาม เพื่อดึงศัตรูเข้าหา และทิ้งระเบิดใส่ศัตรู ส่วน Helia จะคอยสนับสนุนด้วยการสร้างเกราะให้กับ Kiana กัปตันที่สำเร็จหลักสูตรและทำตามเป้าหมายการท้าทายได้สำเร็จ จะได้รับรางวัลเช่น คริสตัล, Anti-Entropy – คอร์, อำนาจจิตโบราณ และรางวัลในเกมอีกมากมาย! นอกเหนือจากทั้งหมดนั้น ชุดคอสตูม “Time Runner” ของ Herrscher of Flamescion ก็ยังกลับมาอีกครั้งด้วย!

Honkai Impact 3 160124 04

ตัวเกมเวอร์ชัน 7.2 จะอัปเดตบน iOS, Android และ PC ในวันที่ 18 มกราคม 2024 พบกับชุดสูทใหม่, กิจกรรมแสนสนุก และรางวัลมากมาย ได้หลังการอัปเดตเวอร์ชันเสร็จสิ้น สำหรับข่าวเพิ่มเติมของ Honkai Impact 3 สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ Honkai Impact 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3rd 12102021 5

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3rd คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM