ตั้งตารอ Skydance แท็กทีม Marvel เผยโปรเจ็กต์ฟอร์มยักษ์ระดับ AAA

MarvelSkydance 01112021 4

สาวก Marvel มีอันต้องตาลุกเป็นแถบ เมื่อ Skydance New Media ทีมพัฒนาเกมขั้นเทพจาก Skydance Media ที่มี Amy Hennig มือเขียนระดับรางวัลจากซีรีส์ Uncharted เป็นผู้กุมหางเสือออกมาประกาศความร่วมมือกับ Marvel Entertainment ในการพัฒนาโปรเจ็กต์เกม action adventure ระดับบล็อกบัสเตอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่องสุดออริจินอลที่ใช้ฉากร่วมกับจักรวาล Marvel

MarvelSkydance 01112021 1

ถือเป็นโปรเจ็กต์เกมแรกของ Skydance ที่ได้จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ Marvel ตัวพ่อสายผจญภัยสุดระทึกที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวปริศนาและความแอคชั่นระห่ำแตก หัวเรือใหญ่ของ Skydance แย้มถึงเรื่องราวในเกมระดับ AAA โปรเจ็กต์นี้ด้วยว่าจะบอกเล่าถึงความเป็นมนุษย์ ความหลากหลายและอารมณ์ขันที่จะทำให้เหล่าคาแร็กเตอร์จาก Marvel มีตัวตนอยู่ในใจของแฟนคลับไปอีกนาน

MarvelSkydance 01112021 5

ด้าน Jay Ong รองประธานบริหาร Marvel Games พูดถึงการร่วมงานกับ Skydance ว่า “Amy เป็นผู้นำด้านเกมเนื้อเรื่องแนวผจญภัยมาตลอดหลายสิบปีหลัง เราดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมที่มีพรสวรค์และประสบการณ์จาก Skydance เราเห็นได้ชัดตั้งแต่การประชุมครั้งแรกถึงความทะเยอทะยานและวิสัยทัศน์ในการรเริ่มสร้างความบันเทิงขึ้นใหม่ด้วยจาก IP ของ Marvel ที่พวกเขารัก เราตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันกับแฟนของ Marvel เมื่อเวลามาถึง

MarvelSkydance 01112021 3

เกี่ยวกับ Skydance New Media คือทีมนักพัฒนามากประสบการณ์ผู้สร้างเกมระดับ AAA ออกมามากมายในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมาทั้งเกมสายผจญภัยและที่ไม่ใช่เกมแอคชั่น

MarvelSkydance 01112021 2

อ่านข่าวเกม Marvel คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM