5 ตัวละครหญิงยอดนิยมใน Genshin Impact ขวัญใจแฟนเกมญี่ปุ่น

Genshin impact character 241022 02

มีใครสงสัยกันบ้างไหมว่าเหล่าตัวละครหญิงในเกม Genshin Impact ที่มีเยอะแยะมากมาย ตัวไหนที่ได้รับความนิยมจากเหล่าแฟนเกมมากที่สุดบ้าง เราเลยไปหาข้อมูลเพิ่มจาก เว็บไซต์จัดอันดับของญี่ปุ่นอย่าง nlab ที่พึ่งปล่อยข้อมูลจัดอันดับตัวละครกันไปถึง 50 อันดับแต่เราคัดมาเน้น ๆ เฉพาะ 5 ตัวละครหญิงยอดนิยมใน Genshin Impact ขวัญใจแฟนเกมญี่ปุ่น มาฝากกันจะมีตัวไหนบ้างนะ

5 ตัวละครหญิงยอดนิยมจากผลการสำรวจในญี่ปุ่น

Hu Tao

ตัวละครหญิง 5 ดาว ธาตุไฟ ที่เป็น หัวหน้า “โถงแห่งการเกิดใหม่ Wangsheng” สมัยที่ 77 หน้าที่สำคัญในการรับผิดชอบงานศพใน Liyue รักษาสมดุลหยินและหยางและยังเป็น กวีแห่งตรอกอันมืดมิดของท่าเรือ Liyue อีกด้วย เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2021มีหน้าตาน่ารักนิสัย บุคลิกเข้าใจยาก ขี้แกล้ง ด้วยความน่ารักขนาดนี้ไม่แปลกที่เป็นอันดับหนึ่งในใจของใครหลายคน

Raiden Shogun

ตัวละครหญิง 5 ดาว ธาตุไฟฟ้า ที่เปิดด้วยด้วยความฮือฮาไม่น้อย เป็นภาชนะขององค์เทพี Beelzubul เทพสายฟ้าองค์ปัจจุบันแห่ง Inazuma เรื่องราวของเธอนับว่าปูมาได้น่าสนใจและมีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลัก ดีไซน์ตัวละครก็จัดว่าโดดเด่นมากปนความเซ็กซี่ เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายน 2021 และยังได้รบความนิยมมาจนถึงปัจจุบันอีกด้วย

Kamisato Ayaka

องค์หญิงกระเรียนขาว คุณหนูใหญ่จากตระกูล Kamisato แห่งสำนัก Yashiro มีหน้าตาสวยงาม อ่อนช้อย ความประพฤติตัวงดงามในทุกท่วงท่าอิริยาบถ ตัวละครธาตุน้ำแข็ง ระดับ 5 ดาว ใช้อาวุธประเภทดาบ ทำหน้าที่ประสานงานเรื่องต่าง ๆ มีความปรารถนาของตัวเองที่อยากจะทำให้สำเร็จ เป็นอีกหนึ่งตัวละครสายน่ารักที่ต้องมีไว้ในครอบครอง

Ganyu

หนึ่งในตัวละครสาวสวยสายน่ารักที่ต้องมี บุตรสาวครึ่งมนุษย์ครึ่งกิเลนผู้มีอายุนับพันปี ใช้ชีวิตอยู่ในโลกมนุษย์และเหล่าเซียน ทำงานเป็นเลขาธิการและผู้แทนให้กับ Liyue Qixing และมีอีกด้านเป็นมือธนูในศึกสงครามเทพอสูร มีความหนักแน่นในหน้าที่ของตัวเอง  เป็นตัวละครธาตุน้ำแข็ง 5 ดาว เปิดตัวเดือนมกราคม 2021

Yanfei

เป็นตัวละคร 4 ดาวเพียงตัวเดียวที่ติดท็อป 5 เป็นตัวละครธาตุไฟ เด็กสาวครึ่งเซียนที่มีความเชี่ยวชาญในกฎหมาย ทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายแห่งท่าเรือ Liyue มีนิสัยชอบการประมวลผล การอ่าน และมีความรู้รอบด้าน โดยเฉพาะด้านกฎหมาย แม้จะเป็นครึ่งเซียนแต่ไม่คิดว่าตนอยู่เหนือมนุษย์เลยสักครั้ง ชื่นชอบการกินเต้าหู้เป็นอย่างมาก

ตัวละครหญิงทั้ง 5 ตัวที่ยกมาเป็นความชื่นชอบของชาวญี่ปุ่นเป็นหลัก ซึ่งผลการสำรวจนี่อาจจะไม่ตรงใจแฟนเกมชาวไทยแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าเพื่อน ๆ มีเมนตัวละครสาวคนไหนอยากแนะนำก็มาบอกกันได้นะ

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM