Riders Republic ซีซันสี่: Freestylin’ เล่นได้แล้ววันนี้

Riders Republic 150922 01

Ubisoft ประกาศว่า Freestylin’ ซีซัน 4 ของ Riders Republic เปิดให้เล่นแล้วสำหรับทุกคน ผู้เล่นจะสามารถท่องไปทั่ว Area 52 ซึ่งเป็นพื้นที่ BMX เฉพาะ และ สามารถเล่นช่วงแนะนำอาชีพ BMX ได้ฟรี โดยอาชีพ BMX นั้นสามารถซื้อได้ภายในพาสรายปีสำหรับการเข้าถึงทันที หรือเป็นส่วนเสริมแบบสแตนด์อโลนที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน บน Xbox One, Xbox Series X | S, PlayStation®4, PlayStation®5* และ Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store

ฤดูกาลใหม่นี้จะให้ผู้เล่นได้รับโปรแกรมเสริม BMX Sport ที่ทุกคนรอคอย โดย BMX เป็นเรื่องเกี่ยวกับฟรีสไตล์ และรูปแบบจักรยานที่เอื้อให้ผู้ขี่สามารถเคลื่อนไหวได้หลากหลาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความคิดสร้างสรรค์ของสไตล์อันสดใหม่ ตั้งแต่พื้นที่ริมถนนทั่วไปแล้วพุ่งไปสู่การเหินทะยานข้ามเนินลูกรัง ส่วนเสริม BMX Sport ประกอบด้วย โหมดอาชีพและกิจกรรมเฉพาะ ควบคู่ไปกับโซนใหม่เอี่ยมสำหรับ BMX โดยเฉพาะ Area 52 ที่ซ้อนอยู่ในใจกลาง Canyonland เขตทหารที่เคยจัดไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งเต็มไปด้วยจานดาวเทียมขนาดใหญ่และโกดังร้าง แต่ตอนนี้ถูกเหล่าไรเดอร์ยึดครองแล้ว และจะจัดกิจกรรมใหม่ที่เต็มไปด้วยความลับเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว การเพิ่ม BMX จะนำเสนอคุณสมบัติการเล่นเกมใหม่: Grind สำหรับผู้ที่หลงใหลในราง, เทคนิคพิเศษต่าง ๆ และ Half-Pipe สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วและแอมพลิจูด ส่วนเสริมกีฬาใหม่นี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับ 3 สาขาการแข่ง: สตรีท ปาร์ค และทางลูกรัง.

ฤดูกาลนี้ยังเป็นการเริ่มต้นการเป็นพันธมิตรกับ Vans ที่ทุกคนต่างรอคอย พร้อมกับการเพิ่มผู้สนับสนุนใหม่ เช่น Cult, Odyssey, We The People, Flybikes และ SubRosa ซึ่งที่กล่าวมานี่เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนเท่านั้น, โดยนำเสนอการปรับแต่งและเกียร์คอมโบใหม่ ๆ มากมาย

อีเวนต์ Vans Waffle Cup และ RedBull Uncontained อันโด่งดังจะนำผู้เล่นไปทดสอบและท้าทายทักษะการใช้แฮนด์บาร์ ผู้เล่นสามารถพบกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ตลอดเส้นทางด้วย 5 ความสนุกใหม่ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Riders Republic

อ่านข่าวเกม Riders Republic คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM