10 เกมฟรีน่าเล่น บน Steam ปี 2022 ใครกำลังหาเกมเล่นห้ามพลาด

บน Steam

แพลตฟอร์มพีซีจัดว่าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมาตลอดช่วงหลายปีมานี้ ปกติเกมจะสามารถหาได้ดาวน์โหลดจากเว็บไซต์เกมที่เปิดให้บริการเป็นปกติ แต่หากคุณเป็นเกมเมอร์จะต้องรู้จักร้านออนไลน์อย่าง Steam แน่นอนดังนั้น เราจะมาแนะนำ 10 เกมฟรีน่าเล่น บน Steam ในปี 2022 นี้ว่าปัจจุบันมีเกมอะไรให้เล่นฟรีบ้าง ณ ตอนนี้

Dota 2

Dota 2 1792022

ผลงานของบริษัท Valve จัดว่าเป็นเกม MOBA อันดับต้นๆ ของโลกที่ผู้เล่นหลายๆ คนต้องรู้จักกันอยู่แล้วสำหรับ Dota2 สุดยอดเกมที่มีการแข่งขันเงินรางวัล eSports มากที่สุดในโลก เป็นหนึ่งในเกมที่เปิดให้บริการ Free to Play บนสตรีม นอกเหนือจากโหมดการเล่นปกติในเกมแล้วยังมี แผนที่พิเศษมากมายที่ทำให้การเล่น Dota2 ดูหลากหลาย

ลิงค์ดาวน์โหลด Dota 2 ใน Steam


PUBG

PUBG 1792022

PUBG: BATTLEGROUNDS ต้นฉบับจุดเริ่มต้นของกระแสเกมแนว Battle Royale ที่สร้างกระแสไปทั่วโลก โดยผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดในเกาะรูปแบบต่างๆ ที่มีลักษณะแตกต่างกันมีอาวุธปืน อุปกรณ์เอาชีวิตรอดมากมายหลายแบบให้เก็บรวบรวม เมื่อก่อนเกมนี้จะต้องซื้อก่อนถึงสามารถเล่นได้แต่ปัจจุบันทาง KRAFTON เปิดให้เล่นฟรีแล้ว

ลิงค์ดาวน์โหลด PUBG ใน Steam


Counter-Strike : Global Offensive

CSGO 1792022

เกมแนว FPS บนร้านค้า Steam ยังไงแล้ว CS:GO หรือ Counter-Strike : Global Offensive ก็ต้องเป็นหนึ่งในเกมที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการปรับเปลี่ยนมาเปิดให้บริการแบบ Free to Play จากค่าย Valve ปัจจุบันผู้เล่นทั่วโลกก็มีจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว 

ลิงค์ดาวน์โหลด CS:GO ใน Steam


Warframe

Warframe 1792022

นินจาอวกาศเป็นชื่อที่เกมเมอร์ชาวไทยเรียกเกมอย่าง Warframe เกมฟรีที่เปิดให้บริการมาหลายปี แต่ปัจจุบันก็ยังถือว่าเป็ฯเกมที่สามารถวนเวียนไปเล่นได้อยู่บ่อยๆ ด้วยรูปแบบที่เน้นความเป็น Action RPG ตะลุยอวกาศ งานภาพก็ยังจัดว่าสวยงามไม่น้อยถึงแม้ว่าจะเปิดมานานแล้วก็ตาม

ลิงค์ดาวน์โหลด Warframe ใน Steam


Path of Exile

Path of Exile 1792022

Path of Exile เป็นเกมแนว Action RPG ที่มีความคล้ายกับเกมระดับตำนานอย่าง Diablo นั่นเองความพิเศษของเกมนี้ก็คือการอัปเดตเนื้อหา เนื้อเรื่อง และ ฉากใหม่ๆ อยู่เสมอเพื่อดึงดูดผู้เล่นให้สนุกไปกับการผจญภัยในโลกแห่งนี้อยู่ สำหรับเกมนี้จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่จำเป็นต้องเติมเงินก็สามารถสนุกไม่แพ้เกมอื่นๆ แน่นอน

ลิงค์ดาวน์โหลด Path of Exile ใน Steam


Yu-Gi-Oh! Duel Links

Yu Gi Oh Duel Links 1792022

Yu-Gi-Oh เป็นเกมการ์ดที่ผ่านเวลามานานปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่า ซึ่งเราจะเห็นว่าตลอดช่วงหลายปีมีการพัฒนาเกมจากไอพีนี้อย่างต่อเนื่อง แล้วในเวอร์ชั่นอย่าง Yu-Gi-Oh! Duel Links ที่เปิดให้บริการบน Steam ก็เป็นหนึ่งในภาคที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายฟรี ผู้เล่นสามารถจัดคอมโบด้วยการ์ดต่างๆ ที่มีให้เลือกหลายพันใบ

ลิงค์ดาวน์โหลด Yu-Gi-Oh! Duel Links ใน Steam


Goose Goose Duck

Goose Goose Duck 1792022

Among US เป็นเกมขายเพื่อนที่ได้รับความนิยมในช่วงที่ผ่านเลยทำให้มีการสร้างสรรค์ผลงานคล้ายกันจากค่าย Gaggle Studios ได้เปิดตัวเกมที่มีชื่อว่า Goose Goose Duck รูปแบบการเล่นจะแบ่งออกเป็น เป็ดกับห่าน ซึ่งห่านจะต้องทำภารกิจทั้งหมดให้สำเร็จ และต้องคอยระวังตัวจากเป็ดที่แฝงเข้ามาอะไรทำนองนั้น

ลิงค์ดาวน์โหลด Goose Goose Duck ใน Steam


Phantasy Star Online 2 New Genesis

Phantasy Star Online 2 New Genesis 1792022

SEGA หลังจากที่พวกเขาได้เปิดตัว Phantasy Star Online 2 หลายปีที่แล้วเลยตัดสินใจที่จะยกเครื่องเกมใหม่ในนามว่า New Genesis ที่จะมีการปรับเปลี่ยนฟีเจอร์บางอย่างในเกม แต่ประเด็นที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องคุณภาพกราฟิกที่มีการอัปเดตจากเวอร์ชั่นเดิมไม่เห็นฝุ่น ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ชอบเกมสไตล์อนิเมะก็ไม่ควรพลาดนะ

ลิงค์ดาวน์โหลด Phantasy Star Online 2 ใน Steam


The Cycle: Frontier

The Cycle Frontier 1792022

The Cycle: Frontier เกมในรูปแบบ PvPvE ผสมผสานเข้ากับ Shooter ที่เปิดได้ไม่นานมานี้เดือนมิถุนายนที่ผ่าน เป็นผลงานจากค่าย YAGER เป็นโลกที่เราจะพบเจอกับธรรมาชาติที่หลายรูปแบบ ศัตรูที่จะต้องต่อสู้ด้วยเป็นมอนสเตอร์สุดอันตราย แล้วแน่นอนว่าเกมนี้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free to Play ภายในเกมก็จะมีขายแพ็คเกจหลายๆ อย่างเหมือนกัน

ลิงค์ดาวน์โหลด The Cycle Frontier ใน Steam


Omega Strikers

Omega Strikers 1792022

Omega Strikers เป็นเกมแนว Action PVP เล่นแบบทีม 3Vs3 ที่จะให้คุณเลือกตัวละครเพื่อใช้สำหรับการต่อสู้ อัดคู่ต่อสู้ออกจากอารีน่าด้วยการใช้ความพิเศษของแต่ละตัว ดังนั้นการแบ่งหน้าที่ หรือความสามัคคีถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก เป็นเกมที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีตอนนี้ผ่าน Steam

ลิงค์ดาวน์โหลด Omega Strikers ใน Steam

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM