The King of Fighters ALLSTAR เปิดตัวไฟท์เตอร์สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ ยูริ ซาคาซากิ และ คิง

The King of Fighters ALLSTAR 021121 02

Netmarble ประกาศอัปเดตครั้งล่าสุดในเกม The King of Fighters ALLSTAR กับการเปิดตัวสุดพิเศษของไฟท์เตอร์สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ ยูริ ซาคาซากิ และคิง ซึ่งพร้อมก้าวเข้าสู่สังเวียนการต่อสู้สุดดุเดือดในเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัวสกิลประเภทใหม่, เติมสกิล, รวมไปถึงแบทเทิลการ์ดใหม่ และดันเจี้ยนแชลเลนจ์ใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ผู้เล่นจะสามารถได้รับไฟท์เตอร์สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ ยูริ ซาคาซากิ และคิง ผ่านการ ‘สุ่มเลือกไฟท์เตอร์สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์’ โดยในการอัปเดตครั้งนี้นั้นยังจะเป็นการเพิ่มการเติมสกิลเข้าสู่เกมเป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยสกิลใหม่นั้นสามารถเติมเกจสกิลได้โดยการกดปุ่มค้างแล้วปล่อยปุ่มก็จะปลดปล่อยพลังการโจมตีที่รุนแรงขึ้นเมื่อเปิดใช้งานการเติมเกจสกิลจนเต็ม ซึ่งการเติมสกิลนั้นจะถูกเปิดใช้งานทันทีเมื่อใช้ สกิลปลุกพลัง แต่การเติมสกิลทั่วไป และเติมสกิลปลุกพลังนั้นสามารถใช้แยกกันได้

The King of Fighters ALLSTAR 021121 04

มีกิจกรรมสนุกๆ ภายในเกม

แบทเทิลการ์ดใหม่ – ริวโครัมบุ EX สเปเชี่ยล และ ริวโครัมบุ EX สเปเชี่ยล ซึ่งจะมอบสกิลพิเศษที่สามารถเพิ่มพลังต่อสู้ 10% และเจาะทะลุ 400 นาน 10 วินาที เมื่อใช้ยูริ ซาคาซากิ และคิงตามลำดับได้

ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ใหม่ – ฐานทัพดีมอส – ผู้เล่นสามารถท้าทายแต่ละด่านของ สงครามทั่วไป, สงครามบอส , และอื่นๆอีกมากมายด้วยไฟท์เตอร์ปลุกพลัง โดยสามารถได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง แคปซูล EXP ปลุกพลัง, ตั๋วสุ่มไฟท์เตอร์, รูบี้ และอื่นๆอีกมากมายได้

ดันเจี้ยนรัชใหม่ – โดยผู้เล่นสามารถสะสมเหรียญกิจกรรมได้โดยการเคลียร์สเตจ และสามารถนำเหรียญกิจกรรมไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้มากมาย

แบทเทิลพาส KOF – ผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับการเคลียร์มิชชั่นประจำวันเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง EXP พาส KOF และขั้นพาส ซึ่งจะเพิ่มขึ้นตาม EXP ที่ได้รับ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถได้รับโกลด์, AP, และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆมากมายได้อีกด้วย

กิจกรรมล็อกอินต่อเนื่องสเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ – ผู้เล่นสามารถรับไอเทมต่างๆ ได้โดยการล็อกอินเข้าเกมต่อเนื่องทุกวัน เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมติดต่อกันเป็นเวลา 5 วัน ก็จะสามารถปลดล็อครางวัลสุดพิเศษอย่าง กล่องเลือกเซ็ทการ์ดอัพเลเวลสกิล 5 ใบ X1 ได้

The King of Fighters ALLSTAR 021121 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

The King of Fighters ALLSTAR 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM