อย่างสด The Seven Deadly Sins: Origin อวดระบบแบทเทิ่ลโชว์โลกแฟนตาซีพลัง Unreal 5

Seven Deadly Sins Origin 14112023 1

ต้อนรับมหกรรมเกมโชว์ G-Star 2023 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ค่ายยักษ์ Netmarble และทีมสร้างเกม Netmarble F&C มีตัวอย่างใหม่ของ The Seven Deadly Sins: Origin มาอวดความจึ้งของโลกแฟนตาซีสุดตระการและฉากแอคชั่นสุดฟินจากกราฟิกพลัง Unreal Engine 5 ตัวเกมจะถูกทำออกแบบมัลติแพลตฟอร์มให้สนุกได้บนเครื่องเกมคอนโซล อุปกรณ์สมาร์ตโฟนและ PC

เกม Open-World Action RPG ฟอร์มยักษ์ The Seven Deadly Sins: Origin มาพร้อมเนื้อหาแบบ Multiverse Story มี Tristan ลูกของ Meliodas และ Elizabeth เป็นพระเอก ฉากหลังคือโลกเปิดแห่ง Britannia ซึ่งมีพื้นที่มากมายรอให้เข้าไปสำรวจ เกมเพลย์มีความหลากหลายมาก ๆ มีระบบสะสมฮีโร่จาก The Seven Deadly Sins และ Four Knights of the Apocalypse

The Seven Deadly Sins: Origin คือความพยายามครั้งใหม่ของ Netmarble ที่หวังจะพาเกมจากซีรีส์ The Seven Deadly Sins ไปสู่เวทีอินเตอร์ให้ได้ หลังจากยังไม่พอใจกับภาค Grand Cross ที่ยังมีข้อจำกัดจากระบบต่อสู้แบบสลับตาและนำมาสู่การสร้างภาค Origin ที่จะแฟนเกมดำดิ่งสู่เนื้อหาระดับพหุจักรวาล (Multiverse) ของการผจญภัยไปบนดินแดนแห่ง Britannia ที่จะมี Tristan เป็นตัวละครใหม่มาแทรกแซงมิติเวลาและกาลอวกาศ และจะมาพร้อมระบบต่อสู้แบบเรียลไทม์และอิสระในการสำรวจแผนที่ เรื่องราวและเควสต์ต่างๆ ขณะที่เกมเพลย์จะเน้นเรื่องการสำรวจและสกิลการเคลื่อนไหวของตัวละครในสภาพแวดล้อมแบบต่างๆ

อ่านข่าว The Seven Deadly Sins: Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM