โดนช้อนแกง One-Punch Man: World เลื่อนเปิดรอบ Early Access

OnePunchMan 3112021 1

เลื่อนแล้วจ้า ใครที่รอจะเล่น One-Punch Man: World รอบ Early Access ในวันนี้ (3 พ.ย.2021) แคนเซิลไปหาอย่างอื่นทำก่อนได้เลย ล่าสุด Perfect World Games ตัดสินใจเลื่อนเปิดทดสอบตัวเกมเวอร์ชั่นนี้ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะอยากให้แฟนเกมได้สัมผัสกับประสบการณ์ขั้นสุดจริง ๆ อย่างไรก็ดี ค่ายเกมยักษ์จากจีนไม่ได้บอกเอาไว้ว่าจะมีเปิดอีกมั้ยและจะเป็นตอนไหนกันแน่

One-Punch Man: World เป็นเกมมือถือ 3D Action RPG สุดเข้มข้นที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาจากมังงะและอนิเมะสุดป๊อป “เทพบุตรหมัดเดียวจอด” ซึ่งเปิดตัวเป็นทางการมาตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีประกาศเปิดรอบเบต้าครั้งแรกให้เหล่าเอฟซีเข้าไปชิมบรรยากาศได้ก่อนในวันที่ 3 พ.ย.2021 แต่ก็มาเลื่อนออกไปในที่สุด

OnePunchMan 3112021 2

Perfect World Games ตั้งธงเอาไว้น่าสนใจทีเดียวว่า One-Punch Man: World คือเกมมือถือสายแอคชั่นเกมแรกของค่ายที่เป็นการนำเอาเรื่องราวจาก “เทพบุตรหมัดเดียวจอด” มาพัฒนา ในเกมจะเปิดให้ผู้เล่นเลือกใช้สกิลต่อสู้ตามต้นฉบับภาคการ์ตูนที่คุ้นเคยกันดีได้อย่างอิสระ ฉากเมืองและสถานที่ต่างๆ ในเกมถอดแบบมาจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมในรูปแบบ 3D และมีฟีเจอร์น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เช่น โหมด co-op PVE, บอส เรด และอีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Wanmei

OnePunchMan 3112021 3

OnePunchMan 3112021 4

OnePunchMan 3112021 5

อ่านข่าวเกม One Punch Man : World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM