ดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba อัปเดตตัวละครเพิ่ม

DemonSlay 4112021 2

Aniplex และ CyberConnect2 ขอเอาใจแฟนเกมต่อสู้ 3D Arena Fighting สุดเมะอย่าง Demon Slayer: Kimetsuno Yaiba – The Hinokami Chronicles ด้วยการส่งสองตัวละครใหม่ Akaza และ Rui มาให้สนุกเพิ่มแบบไม่ต้องเติมตัง แขกรับเชิญคู่นี้่จะมีสกิลต่อสู้ร้ายกาจแค่ไหนมีตัวอย่างของเกมเพลย์บางช่วงบางตอนมาให้ดูกันแล้ว

“ดาบพิฆาตอสูร” ภาคเกมต่อสู้ในชื่อ The Hinokami Chronicles เกาะติดเรื่องราวจากต้นฉบับเวอร์ชั่นการ์ตูนอนิเมะ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba โดยที่ไม่ได้ดัดแปลงหรือขยายเพิ่มในส่วนไหน ตัวละครแทบจะยกแผงมาจากเวอร์ชั่นการ์ตูนนำทีมโดย Tanjiro ตัวเอกของเรื่องที่ต้องเปลี่ยนตัวเองเป็น Demon Slayer เพื่อทำภารกิจช่วยเหลือ Nezuko น้องสาวให้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง

DemonSlay 4112021 1

ในเกมจะมีมาให้เล่น 3 โหมดคือ Story, VS และ Mutiplayer สามารถเปิดอารีน่าสู้แบบ 1V1 หรือจะเลือกไขว้กับบอสจอมปีศาจก็เลือกได้เช่นกัน ระหว่างเกมจะมีคัตซีนสวยๆ ตัดสลับมาให้ดูเป็นระยะ ขณะที่สกิลโจมตีมีทั้งที่เป็นท่าโจมตีแบบเบสิค และท่าไม้ตายพิเศษซึ่งมีวิธีคอนโทรลที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว

DemonSlay 4112021 6

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมาบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ DemonSlayer

DemonSlay 4112021 4

DemonSlay 4112021 5

DemonSlay 4112021 3

อ่านข่าวเกม Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM