ลงคอนโซล Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? Familia Myth Battle Chronicle ออกเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ PlayStation 4

DanMachi Battle Chronicle 04092023 1

จอใหญ่ ใช้จอยเล่นได้ นี่คือฟีเจอร์ที่ Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? Familia Myth Battle Chronicle เวอร์ชั่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 จะมีมาให้ ล่าสุด Aiming และ Team Caravan ยืนยันแล้วทั้งไอพีแอคชั่นต่อสู้ RPG เล่นฟรีทั้งสองเวอร์ชั่นจะพร้อมเปิดให้บริการอย่างแน่นอนในปี 2024 แต่ระหว่าง PlayStation 5 และ PlayStation 4 กับ PC, iOS และ Android จะลิงก์กันไม่ได้นะบอกก่อน

Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? Familia Myth Battle Chronicle คือเกม 3D action RPG ดัดแปลงจากอนิเมะสุดป๊อป “มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน” เป็นการนำเรื่องราวจากซีรีส์ Danmachi มาเล่าใหม่ผ่านตัวละครจากต้นฉบับในรูปแบบอนิเมะ 3D จะมีทั้งหนังสุดเอ็กซ์คลูสีฟและคัตซีนจากอนิเมะในหลายมุมมองมาให้ใจฟู มีบรรดามอนสเตอร์มารอรับการโจมตีด้วยสกิลไม้ตายจากเพื่อน ๆ อยู่ในดันเจี้ยนมากมาย ตัวเกมเริ่มให้บริการครั้งแรกผ่าน PC (client download), iOS (ผ่าน App Store) และ Android (ผ่าน Google Play) ตั้งแต่ 24 สิงหาคมที่้ผ่านมา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Danmachi Danchro

อ่านข่าว Familia Myth Battle Chronicle คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM