สัมผัสอนาคตของอัลฟ่า กรังปรีซ์ ได้ใน The Crew 2 ซีซัน 8 ตอน 2 : “USST Next”

The Crew 2 100523 01

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่าการอัปเดตฟรีล่าสุดของ The Crew 2 ซีซัน 8 ตอนที่ 2: USST Next จะเปิดให้เล่นได้ในวันพรุ่งนี้บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store และ Steam โดยในตอนที่ 2 ของซีซัน 8 นี้ The Crew 2 มีเซอร์ไพรส์ใหม่ ๆ ในร้าน รวมถึงความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นระหว่าง Motorflix ผู้ให้บริการคอนเทนต์ในเกมของเรา กับซีรีส์ US Speed ​​Tour กลางทะเลสาบมิชิแกน ซึ่งจะมีอีเวนต์ใหม่ 10 อีเวนต์พร้อมตัวปรับแต่งรูปแบบการเล่นใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยมีมาก่อน ใน The Crew 2: Speed ​​boosters

ฟีเจอร์พิเศษนี้มีเฉพาะในอีเวนต์ USST Next ใหม่เท่านั้น ซึ่งจะมอบประสบการณ์สุดเร้าใจเมื่อผู้เล่นผ่านซุ้มบูสต์เหล่านี้ โดยได้รับการเพิ่มความเร็วชั่วคราว ทำให้ความเร็วเร่งได้มากกว่า 500 กม./ชม.! ผู้เล่นจะต้องมองหาบูสเตอร์ประเภทต่าง ๆ เหล่านี้ ที่จะปรากฏอยู่ในสนามแข่ง และตัดสินใจเลือกใช้ให้ได้ประโยชน์สูงสุด และอย่าลืมว่า AI คู่แข่งก็สามารถใช้บูสต์ความเร็วเหล่านี้ได้เช่นกัน!

ผู้เล่นจะได้อยู่หลังพวงมาลัยของรถ AGP คอนเซ็ปต์คาร์แห่งอนาคต ใน Motorflix Arena ซึ่งเป็นสนามปิดโดยเฉพาะ เพื่อควบคุมบูสเตอร์ความเร็วแบบใหม่ทั้งหมด.

The Crew 2 100523 02

ตอน 2 นี้ยังมาพร้อมกับมอเตอร์พาสใหม่ล่าสุด ซึ่งมีรางวัลพิเศษใหม่ 50 ระดับ ทั้งแบบฟรีและแบบพรีเมียม ประกอบด้วยรถรุ่นพิเศษ เช่น McLaren 720S Spider Blast Edition (ไฮเปอร์คาร์), Proto Concept Sparrow Competition (AGP), Lotus Evora GTE Overcut Edition (สตรีตเรซ) รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งต่าง ๆ ชุดนักแข่ง แพ็คสกุลเงิน (Crew Credits และ Bucks) และอีกมากมาย.

The Crew 2 100523 03

ทั้งนี้ ระดับ (tiers) ทั้งหมด 17 ระดับจะมอบรางวัลให้ฟรี อาทิ Creators Concept Spruemeister SM71 (AGP) สร้างสรรค์โดย John Frye หัวหน้านักออกแบบ โดยเป็นการสร้างแบบจำลองดิจิทัล ร่วมกับทีมวิชวลไลเซชันของ Honda Motorsports.

ขณะเดียวกัน ใน USST NEXT พาหนะหลายคันจากมอเตอร์พาสรุ่นก่อนจะกลับมาที่ร้านค้าด้วย ดังนั้นผู้เล่นสามารถซื้อพาหนะเหล่านี้ได้ด้วย bucks หรือ CC.

รายชื่อรถที่จะกลับมาให้เล่นกันอีกครั้ง ได้แก่ Chevrolet Grand Sport Armored Edition (Street race) ในวันที่ 10 พ.ค. Shelby GT500 1967 Americar Edition (Rally cross) ในวันที่ 31 พ.ค. Volkswagen Kombi High School Edition (มอนสเตอร์ทรัค) และ Creators Tkachenko Ice Hunter (แรลลีครอส) ในวันที่ 21 มิ.ย.

The Crew 2 100523 04

นอกจากยานพาหนะที่มีอยู่ในมอเตอร์พาสแล้ว จะมีการแนะนำยานพาหนะรุ่นใหม่ในร้าน ตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อให้ผู้เล่นมีตัวเลือกมากที่สุด ผู้เล่นจะสามารถขับ Proto Concept Glow Motorsport (AGP) ควบคู่ไปกับ Proto Concept Pulse Performance (AGP) ได้ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. โดยเซอร์ไพรส์อื่น ๆ จะตามมาในภายหลังด้วยการเพิ่มยานพาหนะตลอดทั้งเอพพิโสด.

“USST Next” ยังให้โอกาสในการปรับแต่งที่กว้างขึ้นด้วยรายการไอเท็มตกแต่งเพิ่มเติมอีก 40 รายการ ซึ่งรวมหลังคา animated roofs, ชุดอวาตาร์, เอฟเฟกต์ควันรถ, ยางรถยนต์, แสงอันเดอร์โกลว์, หน้าต่างย้อมสี และอื่น ๆ.

ประสบการณ์ LIVE Summit ยังคงดำเนินต่อไปในตอนนี้ โดยในระหว่างการแข่งขัน PvP ประจำสัปดาห์ เป้าหมายคือการไปให้ถึงอันดับสูงสุด ในแต่ละสัปดาห์ ผู้เล่นอันดับต้น ๆ จะได้รับรางวัลเป็นไอเท็มและยานพาหนะที่ไม่ซ้ำใครตามอันดับของพวกเขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website The Crew 2

อ่านข่าวเกม The Crew 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM