Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เผยคอนเทนต์ปี 6 ซีซัน 4 “High Calibre”

Tom Clancy 091121 01

Ubisoft ได้เผยโฉม High Calibre (ไฮคาลิเบอร์) ซึ่งเป็นซีซันที่ 4 และสุดท้ายของ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ประจำปี 6 โดยฤดูกาลใหม่นี้รวมถึงโอเปอเรเตอร์ใหม่เอี่ยม, Thorn (ธอร์น) ที่มาจากไอร์แลนด์พร้อมกับอุปกรณ์วางระเบิด “Razorbloom Shells” (เรเซอร์บลูม เชลส์) บวกกับอาวุธใหม่ล่าสุด UZK50Gi นอกจากนั้น ยังมีการปรับปรุงแผนที่ Outback (เอาท์แบ็ค) พร้อมการอัปเดตอื่น ๆ อีกมากมาย

ใน High Calibre ผู้เล่นจะพบกับ Thorn ฝ่ายป้องกันคนใหม่ ซึ่งสามารถติดตั้ง Razorbloom Shells: อุปกรณ์ระยะใกล้แบบขว้างได้ ซึ่งเมื่อถูกกระตุ้น จะเริ่มต้นการระเบิดตามกำหนดเวลา หากศัตรูไม่ออกจากพื้นที่ให้ทัน พวกเขาจะได้รับความเสียหาย โดย Thorn เป็นเจ้าหน้าที่เกราะระดับกลาง มีความเร็วปานกลาง สามารถติดตั้ง UZK50Gi ใหม่หรือ M870 เป็นอาวุธหลักได้ และด้วย 1911 TACOPS หรือ C75-AUTO เป็นอาวุธรอง

นอกจากนี้ แผนที่ Outback ยังได้รับการสร้างขึ้นใหม่เพื่อปรับปรุงความสมดุลและอำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่น ทั้งอาคารหลักและภายนอกได้รับการปรับปรุงเพื่อให้ฝ่ายบุกวางแผนและดำเนินการตามกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวอาคารได้เพิ่มผนังภายนอกที่อ่อนนุ่มใหม่ และบางพื้นที่ได้รับการปรับปรุงและทำความสะอาดเพื่อขจัดวัตถุส่วนเกินที่ไม่จำเป็นและให้ทัศนวิสัยและความสมดุลที่ดีขึ้น

เซิร์ฟเวอร์ทดสอบสำหรับ High Calibre จะเปิดให้เล่นในวันที่ 9 พฤศจิกายน รูปแบบเซิร์ฟเวอร์ทดสอบได้รับการอัปเดตแล้ว และขณะนี้จะเปิดแยกกัน 3 ครั้งตลอดทั้งฤดูกาล และเนื้อหาจะแบ่งออกเป็น 3 รุ่นที่แตกต่างกันนอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถรับคะแนนแบทเทิลพาส ได้มากขึ้นเป็นสองเท่าตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 15 พฤศจิกายน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

อ่านข่าวเกม Rainbow Six คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM