ชวนไปซิ่งกับมัสเซิลคาร์ตัวท็อป จาก Dodge มาเยือน PUBG MOBILE แล้ววันนี้!

PUBG MOBILE 200923 02

PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Dodge แบรนด์รถมัสเซิลคาร์อันโด่งดังจากอเมริกาซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานในการสร้างยานพาหนะที่ผสมผสานทั้งสมรรถนะอันน่าทึ่ง และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เข้าด้วยกัน หลังจากการร่วมมือกันที่ประสบความสำเร็จในภูมิภาคอเมริกาเหนือและใต้ในปี 2022 ความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะช่วยยกระดับและมอบโอกาสให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์หลังพวงมาลัยกับสามมัสเซิลคาร์ตัวท็อปอันเลื่องชื่อ

https://youtu.be/gFVOXf2YPxo

ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ผู้เล่นจะได้ยลโฉม และเป็นเจ้าของสามโมเดลอันทรงพลังของ Dodge ใน PUBG MOBILE พร้อมกับโทนสีพิเศษเฉพาะในเกมเท่านั้น! ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำในโลกของความเร็ว รวมถึงโอกาสในการสัมผัสประสบการณ์กับสองรุ่นตัวท็อปอย่าง Dodge Challenger SRT Hellcat และ Dodge Charger SRT Hellcat ซึ่งตั้งชื่อตามเสียงคำรามอันเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์ควบคู่ไปกับระบบไฟฟ้ายูทิลิตี้ขนาดกะทัดรัด และ Dodge Hornet ด้วย

PUBG MOBILE 200923 03

โดย Dodge Challenger SRT Hellcat จะมีจำหน่ายในสี Blaze และ สี Lime อันสดใส นอกจากนี้ยังมี Dodge Challenger SRT Hellcat Jailbreak ในสีพิเศษอย่าง Hellfire ที่ร้อนแรงดุดัน ในส่วนของ Dodge Charger SRT Hellcat จะมีจำหน่ายในสี Tuscan Torque และ สี Fuchsia และ Dodge Charger SRT Hellcat JailBreak ในสี Violet Venom

PUBG MOBILE 200923 04

ในการร่วมมือครั้งนี้จะมีการเปิดตัว Dodge Hornet GLH ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านระบบกันสะเทือนและท่อไอเสียที่มีประสิทธิภาพเป็นเลิศ ในสีสันอันสดใสอย่างสี Redline, สี Sunburst และ สี Scarlet Sting

ผู้เล่นจะได้ควบคุมยานพาหนะอันเลื่องชื่อของ Dodge ซึ่งโดดเด่นในด้านแรงม้าสูง อัตราเร่งทางตรงที่ดุดัน และการควบคุมที่ทรงประสิทธิภาพ ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับรถมัสเซิลคาร์อันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Challenger SRT Hellcat สไตล์ย้อนยุคแต่ทันสมัย รวมถึง​​รถมัสเซิลคาร์สี่ประตูเพียงคันเดียวในโลกที่มีความเร็วสูงสุด 203 ไมล์ต่อชั่วโมงอย่าง Charger SRT Hellcat และ Hornet รถโมเดลไฟฟ้าคันแรกของ Dodge

ทีมงาน PUBG MOBILE รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือของเรากับ Dodge ซึ่งเป็นการผสานโลกแห่งเกมและนวัตกรรมด้านยานยนต์เข้าด้วยกัน ด้วยสีที่หลากหลายของรถยนต์อันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับสมรรถนะอันเป็นเลิศของมัสเซิลคาร์อย่าง Dodge เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นจะชื่นชอบความร่วมมือครั้งนี้!” –  Vincent Wang หัวหน้าฝ่ายเผยแพร่ PUBG MOBILE ของ Tencent Games กล่าว

“Dodge ได้รับแรงผลักดันจากความหลงใหลในประสิทธิภาพ นวัตกรรม และการผลักดันขีดจำกัดของสิ่งที่เป็นไปได้มาโดยตลอด ความร่วมมือของเรากับ PUBG MOBILE ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงปรัชญานี้ ซึ่งเรา ร่วมมือกันเพื่อนำความตื่นเต้นเร้าใจของรถมัสเซิลคาร์ประสิทธิภาพสูงมาสู่โลกแห่งเกมอันมีชีวิตชีวา”- Tim Kuniskis ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแบรนด์ Dodge – Stellantis กล่าว

โดยการคอลแลปฯ ของ PUBG MOBILE x Dodge เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนจนถึงวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page PUBG Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG MOBILE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM