นับถอยหลัง Ragnarok Origin เปิด Grand Opening คืนนี้

ragnarok origin 10112021 3

ให้ไวเลย ค่ายยักษ์ใหญ่ GRAVITY เปิดให้แฟนคลับเข้าไปโหลด Ragnarok Origin ภาคอินเตอร์ล่วงหน้ากันได้แล้วผ่านสโตร์ iOS และ Android ถึงเวลาเปิดจริงเต็มรูปแบบกับรอบ Grand Opening เที่ยงคืนตรงคืนนี้ตามเวลาไทยจะได้ออกตะลุยผจญภัยก่อนใคร

ragnarok origin 10112021 2

Ragnarok Origin นำบรรยากาศที่แฟนๆ คุ้นเคยจาก Ragnarok Online กลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือ 3D Open-world MMORPG ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สวมบทเป็นฮีโร่ออกเดินทางผจญภัยไปในโลกสุดแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์สุดลึกลับและคาแร็กเตอร์ตัวละครผู้กล้ามากมาย ไปสำรวจภูมิประเทศขนาดมหึมา แวะสำรวจอาณาจักรและดันเจี้ยนในตำนานภายใต้กราฟิกที่แรงและสวยขั้นสุดในรูปแบบ 2.5D และ 3D

ragnarok origin 10112021 8

สนุกกับระบบคัสตอมตัวละครสุดยูนิค เข้าร่วมกับทีมผู้กล้าไปไขปริศนาแห่ง Rune-Midgarts เพลิดเพลินกับการสะสม ฝึกฝน และอัปเกรดความสามารถของเหล่าทหารรับจ้างไว้คอยสู้เคียงข้างยามเผชิญหน้ากับเหล่ามอนสเตอร์

ragnarok origin 10112021 9

เพื่อนๆ จะพบกับประสบการณ์สุดประทับใจจาก Ragnarok Origin ไม่แพ้ต้นกำเนิดอันโด่งดังเป็นตำนานภายใต้ระบบต่อสู้สุดไดนามิกที่มาพร้อมอาวุธให้เลือกใช้งานนับร้อยไอเทม ปุ่มคอนโทรลถูกออกแบบมาให้ใช้ตอบโต้การโจมตีจากศัตรูได้อย่างทันท่วงทีในอารีน่าระดับตำนานที่กระจายตัวอยู่ตามอาณาจักรต่างๆ

ragnarok origin 10112021 7

นี่ยังแค่น้ำจิ้มเท่านั้น Ragnarok Origin จะขนความสนุกมาฝากกันจนจุกแค่ไหน ไปพิสูจน์พร้อมกันกับรอบ Grand Opening เที่ยงคืนนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ragnarok Origin

ลิงก์ดาวน์โหลด

ragnarok origin 10112021 1

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM