PlayPark คอนเฟิร์มเตรียมเปิด “TERA Classic SEA” พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าลุ้นรางวัลใหญ่

TERA Classic SEA 010822 05

PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือฟอร์มยักษ์สุดคลาสสิค TERA Classic SEA ลิขสิทธิ์แท้จากผู้สร้าง TERA Online เกม MMORPG Open-World ระดับตำนานที่หลายคนคิดถึง เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ พร้อมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลใหญ่ Gaming Laptop ASUS ROG Flow Z13, โทรศัพท์มือถือ ROG Phone และสำหรับทุกคนที่ลงทะเบียนรับไอเทมในเกมอีกเพียบ!

TERA Classic SEA 010822 02

TERA Classic SEA 010822 03

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่นี้

อดใจรอกันอีกไม่นาน PlayPark คอนเฟิร์มพร้อมเปิด TERA Classic SEA เร็ว ๆ นี้แน่นอน! โดยเปิดให้บริการรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ SEA ครอบคลุมทั้ง 5 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ตัวเกมรองรับ 4 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน และภาษาบาฮาซา พร้อมเตรียมเผยแคมเปญใหญ่ที่รวมเหล่า Streamer, Cosplay, VTuber ชื่อดังจากทั่วทั้ง SEA จัดเต็มยิ่งใหญ่สมการรอคอยกันไปเลย!

TERA Classic SEA 010822 06

ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว อย่าลืมไปกดติดตาม Facebook Page PlayPark Tera Classic SEA

จะได้ไม่พลาดทุกข่าวความเคลื่อนไหวการเปิดให้บริการเกม

TERA Classic SEA พัฒนาขึ้นโดยบริษัท LANTU Games เป็นเกมแนว MMORPG Open-World ที่พัฒนามาจากเกมพีซีชื่อดังสุดคลาสสิคอย่าง TERA Online  ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 25 ล้านครั้งทั่วโลก โดย TERA Classic SEA ทางผู้พัฒนาได้อัพเดทเนื้อหาใหม่ให้สอดคล้องกับความเป็นเกมมือถือ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นอาย และสเน่ห์ความคลาสสิคตามแบบต้นฉบับ TERA Online บน PC ไว้เป็นอย่างดี และจากที่ได้เปิดให้บริการในหลาย ๆ ประเทศ TERA Classic ได้รับคำวิจารณ์จากเหล่าเกมเมอร์ยกให้เป็น TERA เวอร์ชั่นมือถือที่สามารถคงจุดเด่นของเกมต้นฉบับไว้ได้มากที่สุด ซึ่งการันตีความสำเร็จด้วยยอดดาวน์โหลดสูงถึง 1 ล้านครั้งในเกาหลีใต้ และขึ้นเป็นอันดับ 2 ในเดือนแรกที่เปิดให้บริการ อีกทั้งยังเป็นเกมที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 3 ใน App Store และ อันดับ 6 ใน Play Store นอกจากนี้ ยังติดอันดับ Top 10 เกมทำรายได้สูงสุดบน Play Store ในไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊า

TERA Classic SEA 010822 04

สำหรับการเปิดให้บริการในช่วงแรกจะมี 5 อาชีพให้เลือกเล่น ได้แก่ High Elf Archer, Slayer, Elin Lancer, Elin Priest และ Gladiator

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเกมมือถือ TERA Classic SEA เพิ่มเติมได้ทางหน้า Website TERA Classic SEA หรือที่ Facebook page TERA Classic SEA

อ่านข่าวเกม TERA Classic SEA คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM