Assassin’s Creed Valhalla เพิ่มเทศกาลออสโคเรีย และสุสานแห่งผู้วายชนม์ ให้เล่นแล้ววันนี้

Assassins Creed Valhalla 101121 01

Ubisoft ได้ประกาศว่าฤดูกาลที่สี่พร้อมให้เล่นฟรีแล้วใน Assassin’s Creed Valhalla เพราะฤดูเก็บเกี่ยวเป็นสัญญาณบอกถึงจุดเริ่มต้นของเทศกาลออสโคเรียและทัพนักล่า (Wild Hunt) ของโอดิน ที่ซึ่งวิญญาณผู้วายชนม์จะลุกขึ้นมาแล้วออกไล่ล่าผู้อ่อนแอที่ยังมีชีวิตอยู่ ผู้เล่นจะต้องปกป้องเรเวนส์ธอร์ป (Ravensthorpe) จากภัยคุกคามอันน่าสะพรึงครั้งนี้และพิสูจน์ให้เห็นว่าเผ่าเรเว่นหาใช่เหยื่อที่เคี้ยวง่ายไม่

ในอีเวนต์ฟรีแบบจำกัดเวลานี้ ผู้เล่นจะได้พบกิจกรรมและเควสต์ใหม่ ๆ ที่ต่างให้รางวัลทรงค่ามากมาย เทศกาลออสโคเรียจะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนถึง 2 ธันวาคม ผู้เล่นจะต้องไปถึงอังกฤษและเคลียร์หนึ่งในสองเนื้อเรื่องหลักก่อน (Grantebridgescire หรือ Ledecestrescire) และต้องมีชุมชนเลเวล 2 จึงจะสามารถเข้าเล่นในเทศกาลออสโคเรียได้

Assassins Creed Valhalla 101121 02

ในเทศกาลออสโคเรีย ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมในกิจกรรมสามอย่างซึ่งเล่นซ้ำได้-ยิงธนู, ขี่ม้า, และทัวร์นาเมนต์สู้กับเหล่าวิญญาณ ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ผู้เล่นจะถูกส่งเข้าสู่ Veil และต้องเผชิญความท้าทายอันหลากหลาย ตั้งแต่นักรบเจนศึกไปจนถึงสัตว์ป่าดุร้ายและอสุรกาย ผู้เล่นจะต้องปลดล็อคระดับความยากที่เพิ่มขึ้นเพื่อพิสูจน์ฝีมือการรบของตนเอง การแข่งยิงธนูจะกลับมาพร้อมกับเป้าหมายที่เป็นมิตรใหม่ซึ่งถูกเพิ่มเข้ามา และเป้าหมายเหล่านี้จะส่งผลกระทบต่อความก้าวหน้าของผู้เล่นและทำให้ไม่ได้รับคะแนนสูงสุด นอกจากนั้นแล้วในระหว่างเทศกาลออสโคเรียนี้ จะมีเควสต์ใหม่ให้ผู้เล่นได้พบกับพระคลั่ง (Mad Monk) เพื่อแก้ปริศนาของนักรบผู้วายชนม์

Assassins Creed Valhalla 101121 03

การผจญภัยกำลังเพรียกหาและผู้ที่ตอบรับเสียงเพรียกหาก็จะได้พบกับสุสานแห่งผู้วายชนม์แห่งใหม่ สุสานเหล่านี้กระจัดกระจายไปทั่วอังกฤษ และทางใต้ดินที่แตกแขนงมากมายจะพร้อมให้ใช้งานในทันทีที่ผู้เล่นปลดล็อคชุมชนของตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องมีเงื่อนไขก่อนหน้านอกจากความสามารถของผู้เล่นในการตามหามันให้พบ ผู้เล่นจะได้สำรวจสุสานที่ถูกลืมเลือนเหล่านี้กันฟรี ๆ เริ่ม 9 พฤศจิกายนนี้

Assassins Creed Valhalla 101121 04

สุดท้ายนี้ในวันที่ 10 พฤศจิกายน Assassin’s Creed Valhalla จะฉลองครบรอบหนึ่งปีด้วยความท้าทายในอีเวนต์พิเศษและรางวัลน่าตื่นเต้นมากมาย ประกอบไปด้วย Valravn’s Claw อาวุธมือเดียวชิ้นใหม่สุดเลิศหรูและสัตว์พาหนะเป็นยูนิคอร์นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Assassin’s Creed Valhalla คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM