Skull and Bones ซีซัน 1 “Raging Tides” เข้าถึงคอนเทนต์ได้แล้ว ฟรีทั่วโลก!

Skull and Bones 280224 01

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศเปิดตัวซีซันแรกของ Skull and Bones ในชื่อ “Raging Tides” ที่เปิดให้เล่นฟรีทั่วโลกแล้ว นับตั้งแต่วางจำหน่ายมา สกัล แอนด์ โบนส์ก็ทำสถิติมีผู้เข้าเล่นเป็นจำนวนมาก โดยผู้เล่นใช้เวลาเฉลี่ยสูงกว่าสี่ชั่วโมงต่อวัน ซึ่งสูงเป็นอันดับสองเท่าที่เคยมีมาของ Ubisoft

สำหรับคอนเทนต์หลังการเปิดตัวของสกัล แอนด์ โบนส์ เราจะได้เห็นผู้เล่นขยายอาณาจักรโจรสลัดของตนและเผชิญกับภัยคุกคามใหม่ ๆ ในขณะที่โลกเกมวิวัฒนาการไปในแต่ละฤดูกาลข้างหน้า โดยในซีซัน 1 “Raging Tides” ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นการเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตราย และเผชิญหน้าจอมโจรสลัดผู้ชั่วร้ายฟิลิปป์ ลา เปสต์ (Philippe La Peste) ที่มาพร้อมเรือโจรสลัดในตำนานลา โปตองซ์ (La Potence) ไม่ว่าจะเป็นการพิชิตโจรสลัดระดับตำนานและเวิลด์อีเวนต์ (World Event) เพื่อขยายอาณาจักรของคุณแล้ว เนื้อหาเสริมแรกหลังวางจำหน่ายนี้จะเป็นสัญญาณแห่งการเริ่มต้นการเดินทางอันระทึกใจในทะเลหลวง

นอกเหนือจากการปรับปรุงคุณภาพชีวิตผู้เล่นในเกมแล้ว ซีซันที่ 1 “Raging Tides” ยังนำเสนอเนื้อหาใหม่มากมายแก่ผู้เล่นทุกคนฟรี:

  • Tides of Terror: อีเวนต์ตามฤดูกาลที่จะทวีความยากขึ้น ให้ผู้เล่นได้ต่อกรกับกองเรือโรคระบาด (Fleet of Pestilence) ของลา เปสต์ ซึ่งผู้เล่นจะได้ปะทะกับเขาในท้ายที่สุดผ่านเวิลด์อีเวนต์ ที่ผู้เล่นจะได้เปิดศึกตัดสินโดยการออกเสาะหาฐานปฏิบัติการของเขานั่นคือไบลต์ บาสชัน (Blighted Bastion) เพื่อเริ่มการต่อสู้อันอลังการ
  • เวิลด์อีเวนต์ใหม่: ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับเรือรบระดับอีลีต (Elite Warships) จากบรรษัทยักษ์ใหญ่อย่างเช่น DMC (ออปเวลลิง หรือ Opwwelling) และกองกำลังระดับท้องถิ่นอย่างเช่นกลุ่มฟารา (ไมซีเรีย หรือ Mizeria) กองเรือพ่อค้าวาณิชย์จะบรรทุกสมบัติล้ำค่า และจะปรากฏตัวตามเส้นทางการค้าในมหาสมุทรอินเดีย
  • ค่าหัวใหม่: ผู้เล่นสามารถเลือกออกล่าค่าหัว ที่จะนำไปพบกับเหล่าตำนานอันน่าพรั่นพรึง อาทิเช่นเรือผีอันลึกลับ (โรด มานน์โกดิน หรือ Rode Maangodin) ที่ออกตระเวนทั่วทะเลหลวง หรือจะเป็นอสุรกายแห่งท้องทะเล (ซามาฮาริบุ หรือ Zamaharibu) ที่รอคอยโจรสลัดซึ่งไม่ระวังตัวอยู่ในท้องทะเลลึก
  • รางวัลใหม่จากกระดานผู้นำ: อาวุธและอุปกรณ์ระดับสูงขึ้น
  • Smuggler Pass ตามฤดูกาล: สามแทร็กฟรีให้ผู้เล่นได้รับไอเทมเกมเพลย์ใหม่และพิมพ์เขียวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและปรับแต่งอุปกรณ์และของแต่งเรือ, ชุดกัปตันและสัตว์เลี้ยง โดยจะมีของตกแต่งฟรีสำหรับตัวกัปตันและเรือ ไปจนถึงทรัพยากรและ Pieces of Eight ส่วนบัตรผ่านพรีเมียมยังจะให้ของตกแต่งพิเศษและสกุลเงินโกลด์พรีเมียมด้วย

Skull and Bones 280224 02

สกัล แอนด์ โบนส์ พัฒนาโดย Ubisoft Singapore โดยความร่วมมือกับสตูดิโออื่น ๆ ในเครือ Ubisoft** เกมสกัล แอนด์ โบนส์ เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวโจรสลัดโอเพนเวิลด์แบบ co-op ที่คุณจะได้เล่นตามกฎของตัวเองเพื่อก้าวขึ้นเป็นสุดยอดราชาโจรสลัด และสร้างอาณาจักรแห่งความมั่งคั่งในท้องทะเลที่เต็มไปด้วยอันตราย.

สกัล แอนด์ โบนส์ รองรับระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและการส่งผ่านความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์มได้ โดยเปิดให้เล่นแล้วบน Ubisoft+, PlayStation®5, Xbox Series X|S, Amazon Luna, GeForce Now และ Windows PC ผ่านทาง Ubisoft Connect และ Epic Games Store.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สกัล แอนด์ โบนส์ โปรดไปที่ Website Skullandbonesgame คุณยังสามารถติดตาม สกัล แอนด์ โบนส์ ได้บนเฟซบุ๊กที่ Facebook skullandbonesgame, อินสตาแกรมที่ instagram skullandbonesgame และบน X ที่ twitter skullnbonesgame 

สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับสกัล แอนด์ โบนส์ และเกมอื่นๆ ของ Ubisoft โปรดไปที่ Website news.ubisoft.com

อ่านข่าวเกม Skull and Bones คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM