Morbid: The Lords of Ire ออกเดโมปลดล็อกความเดือดสยอง

Morbid Lords Ire 15022024 1

ฉลองปักหมุดวันเปิดให้บริการของ Morbid: The Lords of Ire ไอพีแอคชั่นผจญภัยธีมสยองขวัญสไตล์ “Horrorpunk” บน PlayStation 5, Xbox Series, Switch และ PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2024 ล่าสุด Merge Games และ Still Running มาชวนไปสนุกกับตัวเดโมของภาคต่อจาก Morbid: The Seven Acolytes (2020) กันได้ก่อนตั้งแต่วันนี้ซึ่งมีมาให้ลอง 2 เวอร์ชั่นคือ PlayStation 5 และ PC

Morbid: The Lords of Ire คือภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Morbid: The Seven Acolytes (2020) ที่ถูกอัปเกรดจาก Soulslike แบบพิกเซิ่ลมาเป็น 3D Horrorpunk แฟนเกมจะได้หวนสู่โลกแห่ง Morbid เพื่อร่วมงานกับฮีโร่คนโปรดอย่าง The Striver of Dibrom อีกครั้งเพื่อทำภารกิจพิฆาตกองทัพสัตว์อสูรให้หมดไปจากโลกสุดโหด

Morbid The Lords of Ire 20032023 1

Morbid: The Lords of Ire จะมาพร้อมกับระบบ Sanity System และ Blessing system เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ มี 5 โลกสุดยูนิคภายใต้สภาพแวดล้อมสุดอันตรายกับเควสต์ภารกิจและความลับดำมืดมากมายรออยู่ ระบบความก้าวหน้ามีรายละเอียดที่เพิ่มมากขึ้นรองรับการปรับแต่งสกิลและความสามารถที่หลากหลาย มีอาวุธและลูตมากกมายให้เลือกใช้อย่างเหมาะสมกับสไตล์การเล่น มีระบบรูนสำหรับติดตั้งเพิ่มขีดความสามารถของอาวุธ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Steam

อ่านข่าว Morbid: The Lords of Ire คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM