แจกฟรีรัวๆ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba อัปเดตสองตัวละครใหม่

Demon Slayer Hinokami Chronicles 12112021 2

ยืนยันแล้ว Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles กำลังจะมีคอนเทนท์ใหม่ฝาก ล่าสุด Aniplex และ CyberConnect2 ประกาศเตรียมจะอัปเดตฟรีส่งสองตัวละครใหม่ Susamaru และ Yahaba มาแจกความสนุกเพิ่มในเกมต่อสู้แบบ 3D Arena Fighting สร้างจากอนิเมะดัง “ดาบพิฆาตอสูร” ช่วงปลายเดือนพฤศิจกายนถึงต้นเดือนธันวาคมนี้

Susamaru และ Yahaba ถือเป็นตัวละครใหม่ล่าสุดจากทั้งหมด 6 คาแร็กเตอร์ที่ทีมผู้สร้างวางแผนจะอัปเดตเสริมให้แฟนเกมหลังเปิดให้บริการ โดยมี Akaza และ Rui ถูกส่งล่วงหน้ามายังโลกอสูรยุคไทโชโบราณของญี่ปุ่นตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา สรุปว่ายังเหลืออีก 2 ตัวละครที่จะตามมาสมทบเพิ่มอีกซึ่งจะเป็นเมื่อไรยังไม่มีเผยออกมาในเวลานี้

Demon Slayer Hinokami Chronicles 12112021 1

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba เวอร์ชั่นเกมต่อสู้ที่มีชื่อ The Hinokami Chronicles ต่อท้ายยังยึดเนื้อหาตามต้นฉบับอนิเมะไว้อย่างเหนียวแน่น เพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็นตัวเอกของเรื่องคือ Tanjiro Kamado ออกเดินทางทำภารกิจช่วยเหลือน้องสาว Nezuko ที่กลายเป็นอสูรให้กลับมาเป็นมนุษย์ให้ได้ ตัวเกมเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ DemonSlayer

Demon Slayer Hinokami Chronicles 12112021 3

Demon Slayer Hinokami Chronicles 12112021 4

Demon Slayer Hinokami Chronicles 12112021 5

อ่านข่าวเกม Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM