‘FIST MEETS FATE’ เกม TEKKEN 8 พร้อมให้เล่นแล้วทั่วโลก บนคอนโซลที่รองรับและ PC

TEKKEN 8 260124 01

TEKKEN 8 ผลงานล่าสุดจากแฟรนไชส์ TEKKEN เกมต่อสู้ระดับตำนาน พร้อมให้เล่นแล้วทั่วโลก จัดจำหน่ายโดย Bandai Namco Entertainment Asia TEKKEN 8 นำเสนอการต่อสู้สู่ผู้เล่นรุ่นใหม่ด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 5 โดยเปิดให้เล่นบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง Steam เท่านั้น เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้สุดระทึกใจที่มาพร้อมกับโหมดและคุณสมบัติใหม่แกะกล่องพร้อมด้วยตัวละครที่ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงการทำลายสภาพแวดล้อมได้ดั่งใจ และอื่นๆ อีกมากมาย

TEKKEN 8 เป็นผลงานพัฒนาจาก Bandai Namco Studios Inc. ผู้มากับอุดมการณ์ที่พร้อมจะก้าวข้ามขีดจำกัดของเกมต่อสู้และดึงเอาศักยภาพของคอนโซลรุ่นล่าสุดมาใช้ให้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพื ่อสร้างสรรค์ผลงานสุดตื่นตาตื่นใจและให้ผู้เล่นไดได้ดื่มด่ำอย่างสุดขีดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์นี้ ซึ่งเนื้อเรื่องของภาคนี้เริ่มต้นหลังจากการต่อสู้อันน่าสยดสยองที่ปิดฉากลงด้วยความพ่ายแพ้ของมิชิมะ เฮฮาจิ โดยหันมาให้ความสนใจกัพ่อลูกคู่อาฆาตคู่ใหม่ นั่นก็คือมิชิมะ คาซึยะ ผู้วางแผนจะครองโลกซึ่งถูกต่อต้านจากคาซามะ จิน ตัวเอกของเกม TEKKEN 8 

TEKKEN 8 260124 02

TEKKEN 8 มาพร้อมกับ:

  • ระบบต่อสู้ใหม่ที่ “ดุดัน” – TEKKEN 8 มาพร้อมกับระบบต่อสู้ที่ “ดุดัน” ระบบใหม่แกะกล่องที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อผลักดันแอ็กชันสู่อีกระดับหนึ่งพร้อมทั้งนำเสนอกลยุทธ์เชิงรุกแบบใหม่ที่สามารถนำมาใช้ในการต่อสู ้ เช่น ระบบ Heat และ Rage เกมนี้เปิดโอกาสให้คุณได้เล่นเป็น 32 ตัวละครที่ได้รับการออกแบบโมเดลขึ้นมาใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงตัวละครใหม่ที่เข้าร่วมการต่อสู้เป็นครั้งแรกอย่างอาซูเซนา วิคเตอร์ และเรนะ TEKKEN 8 ยังคงนำเสนอรูปแบบการเล่นที่สามารถสลับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาระหว่างการต่อสู้ เพื่อให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้สนุกไปพร้อมกับเรียนรู้ทักษะที่จำเป็นในการเล่น
  • โหมดเนื้อเรื่อง “The Dark Awakens” – ตำนานมิชิมะดำเนินต่อไปใน “The Dark Awakens” สัมผัสประสบการณ์ในบทถัดไปของเนื้อเรื่อง TEKKEN ที่เชื่อมต่อการเล่นเกมอย่างราบรื่นระหว่างฉากที่งดงามราวกับภาพยนตร์กับการต่อสู้อันเข้มข้นอย่างไร้รอยต่อ นอกเหนือจากโหมดเนื้อเรื่องหลักแล้ว ผู้เล่นจะสามารถไปเพลิดเพลินกับเนื้อเรื่องเต็มรูปแบบของแต่ละตัวละครกว่า  32 ตัวอีกด้วย
  • โหมด Arcade Quest – โหมดผู้เล่นเดี่ยวใหม่ล่าสุดนี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สร้างอวาตาร์ของตัวเองและออกผจญภัยไปตามร้านเกมในภูมิภาคต่างๆ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ผู้เล่นเกมต่อสู้มือใหม่ได้เริ่มต้นการเดินทางจากที่นี่ ผู้เล่นจะสามารถไต่อันดับขึ้นไปได้ตามลำดับ เมื่อสามารถพัฒนาทักษะและฝีมือการเล่นจนถึงระดับสูงสุด
  • TEKKEN Fight Lounge – ผู้เล่นสามารถมารวมตัวกันที่ล็อบบี้เสมือนจริงอันกว้างใหญ่แห่งนี้ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ความรู้สึกว่าคุณได้มาอยู่กับเพื่อนของคุณที ่ร้านเกมจริงๆ โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่โหมดต่างๆ ได้จากล็อบบี้แห่งนี้ เช่น TEKKEN DOJO เพื่อฝึกซ้อม จะไปยังพื้นที่ต่อสู้เพื่อต่อสู้กับเพื่อนๆ และผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกก็ได้ จะเข้าไปยังพื้นที่ชายหาดเพื่อเล่น TEKKEN Ball หรือไปร้านปรับแต่งเพื่อแต่งเติมตัวละครหรืออวาตาร์ของคุณให้ดูไม่ซ้ำใครก็ได้
  • Super Ghost Battle – ผู้เล่นสามารถทดสอบทักษะของตนเองในการต่อสู้กับ GHOST ใน Super Ghost Battle โดยจะสามารถท้าสู้กับ GHOST ของคุณเอง หรือจะเป็นนักสู้ CPU ขับเคลื่อนด้วย AI ที่เรียนรู้ข้อมูลการเล่นเกมของทีมพัฒนาเกม TEKKEN หรือจะดาวน์โหลดและท้าสู้กับ GHOST ของผู้เล่นคนอื่นใน TEKKEN Fight Lounge ก็ได้เช่นกัน
  • เล่นข้ามแพลตฟอร์มแบบผู้เล่นหลายคน – TEKKEN 8 มาพร้อมกับโหมดผู้เล่นหลายคนในหลายรูปแบบด้วยกัน ซึ่งรวมถึงการต่อสู้แบบตัวต่อตัวกับผู้เล่นในเครือข่ายเดียวกัน การแข่งขันจัดอันดับแบบออนไลน์ หรือจะเล่น TEKKEN Ball ที่กลับมาอีกครั้งในภาคนี้ นอกจากนี้โหมดเล่นข้ามแพลตฟอร์มแบบผู้เล่นหลายคนยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นท้าสู้กับเพื่อนหรือคู่แข่งได้โดยไม่จำกัดแพลตฟอร์ม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TEKKEN 8 หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าว Tekken 8 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM