งานดีน่าโดน CONV/RGENCE: A League of Legends Story เกมใหม่สาย 2D Action Platformer จาก LoL

 

CONV RGENCE A League of Legends Story 18112021 1

ช่วงนี้ Riot Forge ไฟแรงเหลือเกิน ล่าสุดค่ายเกมดังจากอเมริกามีไอพีใหม่จากจักรวาล LoL มาแนะนำอีกแล้ว นั่นคือ CONV/RGENCE: A League of Legends Story จากฝีมือการพัฒนาของ Double Stallion เป็นเกมแนว 2D action platformer ที่มีแผนจะเปิดให้สนุกบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ในปีหน้า

นอกจากแฟนเกมจะได้พบกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นชวนติดตามแล้ว League of Legends ภาค CONV/RGENCE ยังจะพาไปพบกับงานกราฟิกสุดอาร์ต ความไดนามิกขั้นสุดของระบบต่อสู้ และความสามารถในการสำรวจที่เกิดจากสกิลเดินทางข้ามมิติเวลาของแชมเปี้ยนนักประดิษฐ์ในตำนานอย่าง Ekko

CONV RGENCE A League of Legends Story 18112021 2

และอย่างที่บอกไปว่านี่คือเกม platformer ดังนั้นเพื่อนๆ จะได้ออกแอคชั่นโลดโผนกระโดดปีนป่ายข้ามสิ่งกีดขวางราวกับเป็นนักกีฬา Freerunning และ Parkour กันเลยทีเดียว ขณะที่สกิลความสามารถในการต่อสู้และสกิลท่องเวลาจะถูกอัปเวลไปเรื่อยๆ เพื่อให้สามารถรับมือและเอาชนะศัตรูหลากรูปแบบที่จะโผล่มาในโลกใต้พิภพแห่ง Zaun

CONV RGENCE A League of Legends Story 18112021 3

ไม่รู้จะมีรอบพิเศษเปิดให้ชิมก่อนมั้ย แต่ยังไงปีหน้าก็เจอกันแน่นอน CONV/RGENCE: A League of Legends Story พร้อมเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (Steam, Epic Games Store, GOG) ในปี 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ruined King

CONV RGENCE A League of Legends Story 18112021 4

CONV RGENCE A League of Legends Story 18112021 5

CONV RGENCE A League of Legends Story 18112021 6

อ่านข่าวเกม CONV/RGENCE: A League of Legends Story คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM