ฮือฮา ผู้สร้าง Death Stranding เปิดแนวรบสื่อบันเทิงที่ไม่หยุดอยู่แค่เกม

Kojima Productions 23112021 1

Kojima Productions ค่ายเกมดังจากญี่ปุ่นผู้อยู่เบื้องหลัง Death Stranding ไอพีเกมระดับรางวัลจาก The Game Award และ BAFTA Game Awards พร้อมก้าวออกจากคอมฟอร์ตโซนที่คุ้นเคยในแวดวงการพัฒนาเกมเพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้ให้ความบันเทิงแบบครบวงจรผ่านภาพยนตร์ สื่อทีวีและดนตรี

Kojima Productions 23112021 2

ล่าสุด Kojima Productions เริ่มเดินหน้าแผนการสยายปีกสู่ธุรกิจใหม่อย่างเต็มรูปแบบแล้วด้วยการก่อตั้งแผนกใหม่ขึ้นมารองรับที่ลอส แองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยมี Riley Russell ที่ยอมผละจากการทำงานให้ Sony Interactive Entertainment เกือบ 28 ปีมารับหน้าที่หัวเรือใหญ่ในการนำทีมไปสู่โอกาสในการสร้างงานบันเทิงรูปแบบอื่นนอกเหนือไปจากสร้างเกม

Kojima Productions 23112021 3

“แผนกใหม่ของเราจะเป็นการรวบรวมเอาทีมงานมือโปรที่มีทั้งพรสวรรค์และความคิดสร้างสรรค์เกี่ยวกับงานทีวี ดนตรีและภาพยนตร์ รวมทั้งที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมเกมมาไว้ด้วยกัน” อดีตหัวหน้าฝ่ายกฏหมายและประธานฝ่ายธุรกิจของ Sony Interactive Entertainment กล่าว

Kojima Productions 23112021 4

ด้าน Yoshiko Fukuda ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Kojima Productions อธิบายถึงการรุกคืบไปสู่พรมแดนใหม่ในครั้งนี้ด้วยการก้าวไปสู่แนวทางในการสร้างความบันเทิงและนำเสนอคุณค่าที่คู่ควรให้กับแฟนๆ ในรูปแบบใหม่ถือเป็นการปรับเปลี่ยนที่จำเป็นภายใต้โลกที่ไม่เคยหยุดเล่าเรื่องและเปลี่ยนแปลงทุกวินาที

Kojima Productions 23112021 5

อ่านข่าวเกม Kojima Productions คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM