พบกับวิคเตอร์ เชอวาลิเย ที่จะมาเข้าร่วมการต่อสู้ใน TEKKEN 8 ให้เสียงพากย์โดย Vincent Cassel

TEKKEN 8 031123 01

วันวางจำหน่ายเกม TEKKEN 8 ใกล้เข้ามาแล้ว ครั้งนี้เราจะขอแนะนำ วิคเตอร์ เชอวาลิเย – ตัวละครใหม่แกะกล่องจากฝรั่งเศสที่จะมาร่วมต่อสู้ในเกมนี้ วิคเตอร์ เชอวาลิเย เป็นดั่งตำนานที่ยังมีลมหายใจผู้ก่อตั้งกองกำลังอิสระแห่งกองทัพสหประชาชาติ เขาสืบเชื้อสายอัศวินผู้เลื่องชื่อซึ่งมีความใฝ่ฝันที่จะช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน  เขาเดินตามรอยพ่อของเขาเข้าร่วมกองทัพเรือของฝรั่งเศสก่อนที่จะย้ายมาสหประชาชาติตามความปรารถนาที่จะช่วยเหลือผู้คนให้ได้มากที่สุด

TEKKEN 8 031123 02

เมื่อเขาตระหนักได้ว่าโลกนี้กำลังตกอยู่ในวิกฤตที่จะต้องตกอยู่ภายใต้การครอบครองของบริษัทยักษ์ใหญ่ เขาจึงก่อตั้งและฝึกฝนกองทัพเรเวน อันเป็นกองกำลังติดอาวุธที่มีอำนาจในการออกปฏิบัติการตามดุลยพินิจของตนเพื่อต่อกรกับกองกำลังติดอาวุธของบริษัทเอกชนดังกล่าว

วิคเตอร์ในชุดเกราะติดอาวุธที่สั่งทำขึ้นโดยเฉพาะพร้อมด้วยอาวุธลำแสงรุ่นล่าสุด เขารับบทบาทผู้นำกองทัพสหประชาชาติ นำทัพกองกำลังใหม่เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่สนามรบ

Vincent Cassel ผู้ให้เสียงพากย์วิคเตอร์ เชอวาลิเย

Vincent Cassel นักแสดงชื่อดังชาวฝรั่งเศสเป็นผู้ให้เสียงพากย์ของวิคเตอร์ เชอวาลิเย เขาปรากฏตัวในวงการด้วยผลงาน Hate เมื่อปี 1995 ก่อนจะมีชื่อเสียงโด่งดังจาก Ocean’s Twelve และ Ocean’s Thirteen, Mesrine, Eastern Promises, Black Swan หรือ It’s Only the End of the World โดยตัวคุณ Cassel เองเป็นหนึ่งในผู้เล่นเกม TEKKEN มาเป็นเวลายาวนานและสำหรับ วิคเตอร์ เชอวาลิเย นี้จะเป็นงานพากย์เสียงตัวละครในวิดีโอเกมเป็นครั้งแรกของเขา

TEKKEN 8 031123 03

Vincent Cassel กล่าวว่า “ผมค้นพบเกม TEKKEN ในช่วงปี 1990 และผมก็เริ่มเล่นเกมนี้อย่างเป็นจริงเป็นจังเมื่อมีการเปิดตัวเอ็ดดี กอร์โด เขาใช้คาโปเอร่าซึ่งผมก็ฝึกหัดอยู่ในช่วงนั้นพอดี ผมเลยเลือกเล่นเขาตลอดทุกครั้ง” “สิ่งที่ผมชอบในตัววิคเตอร์ เชอวาลิเย คือการที่เขาเป็นตัวละครชาวฝรั่งเศสที่มาปรากฏตัวในเกมที่มีชื่อเสียงระดับสากล นอกจากนั้น เขายังดูดีมีระดับและช่วยโปรโมตความสง่างามสไตล์ฝรั่งเศสให้เห็นผ่านการแต่งตัวและการวางตัวของเขาอีกด้วย อีกอย่างคือการที่ผมได้รับการทาบทามให้เป็นผู้พากย์เสียงยิ่งช่วยให้ผมสนใจตัวละครนี้มากขึ้น”

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง Steam® โดยเทคโนโลยีของคอนโซลรุ่นใหม่ล่าสุดเหล่านี้จะช่วยนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมด้วยภาพที่น่าทึ่ง พร้อมกับแอ็กชันต่อสู้ที่ดุดันและน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TEKKEN 8 หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าว Tekken 8 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM