เตรียมตัวรอลุย นครผีสิง Glast Heim มาเยือนในเกม Ragnarok X: Next Generation เร็ว ๆ นี้

ROX 211121 01

หลังจากปล่อยให้แฟนเกมรอคอยกันมายาวนาน ในที่สุดบริษัท Nuverse ก็ประกาศว่าประตูสู่นครผีสิง Glast Heim ที่ทุกคนคิดถึง จะมาเยือนในเกม Ragnarok X: Next Generation ในอีกไม่ช้านี้ โดยอัปเดตครั้งนี้จะมาพร้อมการเพิ่มขีดจำกัด Base Lv. ขึ้นเป็น Lv.90 แล้ว พบกับบอสและมอนสเตอร์หน้าใหม่ ๆ รวมไปถึงฉากเนื้อเรื่องและของรางวัลล้ำค่าอีกมากมาย

ROX 211121 02

เมือง Glast Heim นั้นถือว่าเป็นสถานที่สำคัญอันดับต้น ๆ ในดินแดน Midgard โดยผู้พัฒนาได้เนรมิตเมืองขึ้นใหม่ด้วยกราฟฟิก 3D อันสวยงาม ที่สามารถเก็บรายละเอียดอันน่าสะพรึงกลัวของเมืองได้อย่างครบถ้วน ภายในเมืองจะมี NPC และเควสใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้พิชิต และแน่นอนว่าต้องมอนสเตอร์สุดคลาสสิคอย่าง Injustice และ Carat รอต้อนรับนักผจญภัยอยู่ด้วย

ROX 211121 03

ภายในเมือง Glast Heim จะสามารถพบกับบอสถึงวันละ 5 ตัว แบ่งออกเป็น MVP Amon Ra และ Mini บอส Dark Priest อย่างละ 2 ตัว และยังมีดันเจี้ยนแยกต่างหาก สำหรับผู้เล่นแต่ละคนอีกหนึ่งตัว บอสเหล่านี้พร้อมจะท้าทายผู้เล่นทุกคนที่อาจหาญมาท้าสู้ ยังไม่นับศัตรูประเภทผีระดับสูงอีกนับไม่ถ้วนในเมืองด้วย ยังจะมีการเพิ่มขีดจำกัดไลฟ์สกิลทั้งหมดขึ้นเป็น Lv.9 และจะมี NPC ใหม่เพื่อให้ผู้เล่นเข้าถึงระบบ Stat Enchantment ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาด้วย

ROX 211121 04

พบกับมหกรรมลดราคา Thanksgiving Surprise Discount ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ “หั่นราคา” ของคอสตูม Sailor Suit ในร้านค้าเกม มูลค่ากว่า 2,000,000 เหรียญเลยทีเดียว! ในช่วงกิจกรรม Thanksgiving Surprise Discount ผู้เล่นจะมีโอกาสรับโปรโมชั่นหั่นราคาไอเทม หรืออาจจะได้รับฟรีไปเลยก็ได้

ROX 211121 05

ในระหว่างช่วงกิจกรรม ผู้เล่นจะพบกับปุ่มให้กดหั่นราคาทุกครั้งที่เข้าสู่เกม โดยจะเป็นการสุ่มว่าจะได้ลดราคาเท่าไหร่ ซึ่งในการกดสุ่มครั้งแรกของทุกวันจะมีโอกาส Crit เพิ่ม x5 (5เท่า) เลยทีเดียว ผู้เล่นยังสามารถชวนเพื่อน*มาช่วยกันสุ่มเพื่อรับโอกาสหั่นราคา x5 พร้อมกันอีกด้วย!

ลิงก์ดาวน์โหลด

Ragnarok X 1862021 11

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ROX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM