ศึกชาแมนไฟต์ใกล้ระเบิด Shaman King Funbari Chronicle พร้อมปลุกพลัง 3D Action RPG

Shaman King Funbari Chronicle 30112021 1

เตรียมไปจัดทีมต่อสู้กันได้ Shaman King Funbari Chronicle เกมมือถือมาใหม่แนว 3D Action RPG ได้กำหนดเปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ญี่ปุ่นทั้งสองระบบในวันที่ 8 ธันวาคมที่จะถึงนี้ตามประกาศล่าสุดผ่านทวิตเตอร์ของ Studio Z ที่พร้อมขนกองทัพตัวละครคนโปรดจากการ์ตูนอนิเมะสุดปัง “Shaman King” หรือ “ราชันแห่งภูติ” มาครบทั้งจักรวาลกันเลยทีเดียว แฟนๆ พลาดไม่ได้นะ

Shaman King Funbari Chronicle ถือเป็นเกมแรกบนมือถือที่นำเรื่องราวจากอนิเมะสุดฮิต Shaman King มาทำเป็นเกมสำหรับเล่นบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ตัวเกมได้สองสตูดิโอมาปลุกพลังกราฟิกให้สวยตะลึงในรูปแบบ 3D และเต็มไปด้วยกลิ่นอายจากเวอร์ชั่นการ์ตูนต้นฉบับทั้งฉากต่อสู้และสกิลอัลติที่แฟนๆ คุ้นตากันดี

Shaman King Funbari Chronicle 30112021 3

เกม Shaman King ภาค Funbari Chronicle จะมีฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า Mangatic Mode ซึ่งเป็นโหมดที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ตัดภาพไปดูฉากคัตซีนในความทรงจำจากซีรีส์ชุด “ราชันแห่งภูติ” ได้ตลอดเวลา ส่วนภาคเนื้อหาจะเป็นการผสมผสานกันระหว่างเวอร์ชั่นมังงะและอนิเมชั่น รวมถึงตัวละครที่จะมีการ์ดบอกเล่าเรื่องราวประจำตัว ใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้การ์ตูนเรื่้องนี้ก็เตรียมไปเลือกชาแมนคนโปรดมาจัดทีมสุดแกร่งกันได้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shaman King

Shaman King Funbari Chronicle 30112021 2

Shaman King Funbari Chronicle 30112021 4

Shaman King Funbari Chronicle 30112021 6

Shaman King Funbari Chronicle 30112021 7

อ่านข่าวเกม Shaman King Funbari Chronicle คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM