อาจได้เล่นไวกว่าที่คิด Seven Knights Revolution เปิดแคมเปญล่ารายชื่อแล้ว

Seven Knights Revolution 10122021 1

ถึงต้องรอเป็นปีหน้า แต่ไม่แน่ว่า Seven Knights Revolution เกมมือถือป้ายแดงสาย MMORPG จากไอพีสุดปัง Seven Knights อาจมาเร็วกว่าที่คิด เมื่อล่าสุด Netmarble เดินหน้าเปิดรอบ Pre-registration ให้แฟนเกมในเกาหลีใต้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว นอกจากนี้ ยังมีข่าวด้วยว่าตัวเกม demo ถูกทำคลอดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อันที่จริง Netmarble เปิดตัว Seven Knights Revolution เอาไว้ตั้งแต่ปี 2019 แต่ที่ตัวเกมเสร็จช้าเชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะว่าค่ายยักษ์แดนกิมจิอยากให้แฟรนไชส์ยอดนิยมภาคใหม่ออกมาสมบูรณ์แบบสุดๆ นั่นเอง และในช่วงที่ยังต้องรอกันอยู่นี้ เพื่อนๆ ไปทำความคุ้นเคยกับตัวเกมกันก่อนได้กับ Seven Knights Revolution เวอร์ชั่นการ์ตูนอนิเมชั่นที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งส่วนเนื้อหาอาจจะไม่ตรงกันแบบเป๊ะๆ แต่คอนเซ็ปต์รวมถือว่าอยู่ในจักรวาลของเจ็ดอัศวินเหมือนกัน

พร้อมๆ กับการเปิดลงทะเบียนครั้งนี้ Netmarble ยังเปิดตัว 17 คาแร็กเตอร์ในเกมออกมาให้เห็นกันเป็นครั้งแรกผ่านคลิปใหม่ที่อวดความเทพขั้นสุดของงานกราฟิก 3D และฟีเจอร์จัดเต็มในรูปแบบเกม MMORPG ที่จะมีทั้่งระบบ PVP และ PVE boss raid มาฝากแฟนเกมอย่างแน่นอน ส่วนภาคเนื้อหาจะเล่าถึงเหตุการณ์ในอนาคตหลังอัศวินทั้งเจ็ดหายตัวไป และผู้เล่นจะต้องลุกขึ้นมารับบทเป็น Seven Knights รุ่นใหม่แทน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ SevenKnightsRevolution

อ่านข่าวเกม Seven Knight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM