The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองเฟสติวัล Ragnarok มอบความสนุกผ่านอัปเดตกิจกรรมและคอนเทนต์ใหม่!

The Seven Deadly Sins Grand Cross 041023 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศอัปเดตใหม่สำหรับ The Seven Deadly Sins: Grand Cross โดยอัปเดตใหม่ก็พร้อมนำเสนออัศวินคนใหม่, กิจกรรมภายในเกม, รางวัลต่าง ๆ, และอีกมากมาย !

ร่วมสัมผัสความสนุกไปกับหลากหลายคอนเทนต์ที่มาในธีมเฟสติวัล Ragnarok ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • อัศวินใหม่: [ผู้นำทางดวงวิญญาณ] ราชินี เฮล พร้อมเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้แล้ว
  • สุ่มเฟสติวัลเทพ Ragnarok: เข้าร่วมสนุกคว้าโอกาสรับอัศวินคนใหม่ [ผู้นำทางดวงวิญญาณ] ราชินี เฮล อีกทั้งเหล่าอัศวิน Ragnarok ที่มีอยู่เดิมและอัศวินเฟสติวัลยังรวมอยู่ในรายชื่อสุ่ม พร้อมด้วย [เพลิงผลาญชีวิต] “อัลติเมท” เอสคานอร์ อีกด้วย อัศวิน SSR นั้นจะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 และ 600 แต้มสะสม ในขณะที่ [ผู้นำทางดวงวิญญาณ] ราชินี เฮล จะเป็นรางวัลการันตีที่ 900 แต้มสะสม
  • อัปเดต Ragnarok บทที่ 7: ผู้เล่นที่เคลียร์บทที่นำเสนอเฮลไฮม์ โลกของผู้วายชนม์ จะได้รับ การ์ดอาร์ติแฟ็คราชินีแห่งเฮลไฮม์
  • กิจกรรมเช็คชื่อเฟสติวัล: มอบเพชรทั้งหมด 150 เพชร ตลอดระยะเวลาเช็คชื่อ 28 วัน
  • กิจกรรมพิเศษ: กิจกรรมนี้จะมีอยู่ห้าภารกิจพิเศษ ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายรางวัลไปได้จากแต่ละภารกิจ เช่น 30 เพชร, 10 ตั๋วคัดสรรเฟสติวัลเทพ Ragnarok, และวัตถุดิบสำหรับการพัฒนา
  • สงครามบอสสุดพิเศษ: เผชิญหน้ากับยักษ์ใหญ่ Ragnarok ยาร์การ์ และ เกรฟ ซึ่งปรากฏตัวเป็นเป็นไฟนอลบอส โดยเพชรและแพ็กการ์ดเฟสติวัล Ragnarok จะถูกมอบให้เป็นของรางวัล ซึ่งขึ้นอยู่กับคะแนนสะสมที่ได้รับจากการเคลียร์สงครามบอส สามารถนำไอเทมที่ได้รับจากกิจกรรมไปแลกเปลี่ยนเป็น แพ็กการ์ดเฟสติวัล Ragnarok และ วัตถุดิบสำหรับการพัฒนา
  • กิจกรรมสุ่มอาร์ติแฟ็ค Ragnarok ที่ต้องการ: ผู้เล่นสามารถรับสุ่มที่ต้องการได้จากกิจกรรมรูเล็ต, สงครามบอส, และกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มโอกาสในการรับอาร์ติแฟ็ค Ragnarok ได้โดยลงทะเบียน 3 อาร์ติแฟ็คที่ต้องการลงสล็อต
  • กิจกรรมเคลียร์บท Ragnarok: ผู้เล่นที่เคลียร์สเตจหลักของบท สามารถรับเพชรได้มากถึง 20 เพชร และวัตถุดิบสำหรับการพัฒนา
  • วัตถุศักดิ์สิทธิ์ใหม่: เพิ่มวัตถุศักดิ์สิทธิ์สำหรับ ร็อกซี่บ้าคลั่ง และ อัศวินดานาโฟล ลิซ

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย!

ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์, Forum หรือทาง Facebook  

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Seven Deadly Sins 1722021 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM