MARBLEX ปรับปรุงโทเคนโนมิกส์เกม พร้อมเผยชื่อเกมใหม่ ‘Stella Fantasy’

MARBLEX 070923 01

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดัง Netmarble ได้เปิดเผยการปรับปรุงกลยุทธ์โทเคนโนมิกส์เกมอย่างครอบคลุม ขอนำเสนอการปรับปรุงด้านการทำงานของ MBX ผ่านกลุ่มเกมที่มีการจัดเตรียมเข้าใหม่บน MBX Station แทนที่แต่ละเกมจะมีสกุลเงินพื้นฐานภายในเกมที่แตกต่างกัน gMBXL จะเป็นโทเค็นที่เชื่อมโดยตรงกับ MBXL ในอัตราส่วน 1:1 ซึ่งจะถูกนำไปใช้ในเครือข่ายเกม โทเค็นใหม่นี้จะดำรงข้อดีของการประมวลผลการทำธุรกรรมที่มีความเร็วสูงและการปรับขยาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของโทเคนโนมิกส์เกมโดยเฉพาะ

การขับเคลื่อนสู่การใช้งานโทเค็น MBX โดยตรงนี้ไม่เพียงแต่ปรับความคล่องตัวระบบนิเวศ แต่ยังเพิ่มประโยชน์การใช้งานอีกด้วย ผลลัพธ์ที่ได้คือแนวทางที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการจัดการโทเคนโนมิกส์เกมโดยเฉพาะ

เพื่อประเดิมการเปลี่ยนแปลงโทเคนโนมิกส์เหล่านี้ Stella Fantasy จาก Ring Games จะเป็นเกมแรกที่รวมเข้ากับโทเค็น gMBXL โดย ‘Stella Fantasy’ เป็นเกมแนว RPG สะสมตัวละครคุณภาพสูง ที่ผู้เล่นจะได้เป็นนักผจญภัยพร้อมเดินทางสู่โลกแห่ง Reterra อันลึกลับ นับตั้งแต่เปิดตัวบนอุปกรณ์มือถือและ PC ปีนี้ เกมดังกล่าวได้รับความสนใจในเชิงบวกจากผู้เล่นทั่วโลกในด้านของภาพสไตล์อนิเมะคุณภาพสูงและภาพรวมการเล่าเรื่องของเกม

https://youtu.be/YV3s7bIY8RA

ทาง MARBLEX มุ่งมั่นที่จะต่อยอดการขับเคลื่อนด้วยการร่วมมือกับสตูดิโอเกมทั้งภายนอกและทีมพัฒนาของบริษัทเอง เพื่อดำรงรักษาเกมคุณภาพสูงที่ใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศขั้นสูง

ในขณะเดียวกัน ทาง MARBLEX เพิ่งได้เปิดตัวโปรเจค ‘WARP’ ที่มุ่งเป้าหมายไปที่โครงสร้างที่เน้นผู้ใช้งานเป็นหลัก ซึ่งส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ครอบคลุมสำหรับผู้ใช้งานจากบล็อกเชนที่หลากหลาย ด้วยการขยายเชิงกลยุทธ์ไปยังหลากหลายเครือข่าย ทาง MARBLEX จะนำเอาข้อเสนอหลัก เช่น เกม, วอลเล็ต, NFT, และ DEX ไปยังพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ซึ่งรวมถึง BNB Chain และอีกมากมาย

แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มกรรมสิทธิ์ระบบนิเวศบล็อกเชนให้กับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง !

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์ MARBLEX, Medium MARBLEX, Telegram MARBLEX, Twitter MARBLEX, และ Facebook MARBLEX ทางการของ MARBLEX

อ่านข่าวเกม MARBLEX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM