โชวว์ของ Black Desert ประกาศเพิ่มดินแดนใหม่ และอาชีพในงานเลี้ยงคาลเพON

Black Desert 151221 01

Pearl Abyss ประกาศว่างานเลี้ยงคาลเพON กิจกรรมออนไลน์ระดับโลกของเกม Black Desert ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ในงานมีประกาศที่น่าตื่นเต้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวดินแดนใหม่ และแนะนำอาชีพ รวมทั้งยังได้มอบรางวัลพิเศษให้กับนักผจญภัยเพื่อเฉลิมฉลองกิจกรรมดังกล่าวอีกด้วย

ในงานเลี้ยงคาลเพON สำหรับพีซีและคอนโซลได้ประกาศคอนเทนต์ใหม่ “ภูเขาหิมะแห่งนิรันดร์” ดินแดนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ซึ่งมีภารกิจและมอนสเตอร์ใหม่ๆ มากมาย รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น สโนว์บอร์ดและการตกปลาน้ำแข็ง นักผจญภัยทุกท่านในทุกเลเวลสามารถเพลิดเพลินกับคอนเทนต์เหล่านี้ได้ นอกจากดินแดนใหม่แล้ว ยังมีการเปิดตัวไอเทมใหม่ล่าสุด เช่น วัตถุโบราณ, หมวกลาฟเรสก้า, อาวุธเสริมดวงดาวรัตติกาล และ เข็มขัดเดโบห์เรก้าร์ ในระหว่างงานอีกด้วย

Black Desert 151221 05

ยิ่งกว่านั้นยังมีประกาศรีบูตอาชีพและเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นฤดูหนาว ในวันที่ 22 ธันวาคมที่จะถึงนี้ อาชีพทั้งหมด 17 อาชีพจะได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ทักษะ, รูปลักษณ์ และความสมดุลระหว่างอาชีพ เซิร์ฟเวอร์ซีซั่นฤดูหนาวจะมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่นักผจญภัยเพื่อให้ตัวละครเติบโตอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Black Desert 151221 06

ระหว่างงานเลี้ยงคาลเพON สำหรับ Black Desert Mobile ได้มีการเปิดตัวอีคลิปส์ อาชีพใหม่ที่มีพื้นฐานมาจากโนวา โดยอีคลิปส์มีกำหนดจะเข้าเกมในวันที่ 14 ธันวาคม โดยจะมาพร้อมทักษะและประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร

Black Desert 151221 03

ฟิกเกอร์ดาร์คไนท์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นจะวางจำหน่ายที่ร้านขายสินค้า Pearl Abyss ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม โดยฟิกเกอร์ที่มีรายละเอียดอันน่าทึ่งนี้ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Blitzway ผู้ผลิตฟิกเกอร์มืออาชีพของประเทศเกาหลี สำหรับผู้ที่ซื้อฟิกเกอร์ดาร์คไนท์ ยังจะได้รับคูปองเพื่อรับไอเทมพิเศษในเกมอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM