น่าโดนมั้ย Gerda: A Flame In Winter เกมผจญภัย RPG อิงเหตุการณ์จริงสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2

Gerda A Flame In Winter 17122021 1

คอเกมสายสตอรที่มีความดราม่าเข้มข้นพลาดไม่ได้ DONTNOD Entertainment และ PortaPlay มีเกมผจญภัย RPG แนวเนื้อเรื่องไอพีใหม่ Gerda: A Flame In Winter มาแนะนำ เตรียมดื่มดำไปกับเรื่องราวแรงบัลดาลใจจากสมาชิกกลุ่มต่อต้านชาวเดนมาร์กในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 พร้อมกันบน Switch และ PC (Steam) ในปี 2022

Gerda: A Flame In Winter เป็นเกม RPG ที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่องที่เล่าถึง Gerda พยาบาลสาวที่ชีวิตต้องพลิกผันในชั่วข้ามคืน เมื่อหิมะไม่ตกในฤดูหนาว Tinglev ซึ่งเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ในเดนมาร์กก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพื่อนๆ จะได้รับบทเป็น Gerda ที่จะมาบอกเล่าเรื่องเล่าราวที่ยังไม่ถูกเล่าผ่านเหตุการณ์บุกยึดครองดินแดนมาตุภูมิของกองทัพนาซีเยอรมันในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ต้องเลือกหนทางที่จะไปต่อ ต้องตัดสินใจลงมืออย่างใดอย่างหนึ่ง และต้องดูว่าใครบ้างที่ควรไว้ใจ เพื่อนๆ จะไปได้ไกลแค่ไหนในการปกป้องบุคคลอันเป็นที่รัก

ทุกสถานการณ์คับขับใน Gerda: A Flame In Winter คือความท้าทายที่มาพร้อมการตัดสินใจครั้งสำคัญ เพื่อนๆ จะพบทางเลือกมากมายผ่านการสำรวจ บทบันทึก ทรัพยากรต่างๆ และการบริหารความสัมพันธ์ บุคลิกของตัวละครและความสัมพันธ์กับคาแร็กเตอร์อื่นคือสกิลที่จะเปิดเผยเรื่องราวและบทสรุปของเกม

Gerda A Flame In Winter 17122021 3

นอกจาก Gerda: A Flame In Winter จะมีทางเลือกและตอนจบที่หลากหลาย ความสนุกจากการสร้างบุคลิกให้ตัวละครผ่านไดอารี่ก็เป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจไม่น้อยเลย ในขณะเดียวกันไอเทมที่สะสมได้และคะแนนความสัมพันธ์จะมีผลโดยตรงต่อหนทางที่เลือก ส่วนงานกราฟิกถือว่ามีความอาร์ตไม่เหมือนเกมไหนด้วยสไตล์ภาพเขียนแนวอิมเพรสชั่นนิสม์แบบนอร์ดิค

Gerda A Flame In Winter 17122021 4

Gerda A Flame In Winter 17122021 5

Gerda A Flame In Winter 17122021 6

Gerda A Flame In Winter 17122021 2

อ่านข่าวเกม Gerda: A Flame In Winter คลิกที่นี่</

FLOATING BOTTOM